Liên Quân: ‘Thần Đồng’ Yiwei bất ngờ comeback sau tuyên bố ngừng thi đấu

Thứ sáu - 03/05/2024 05:59
Yiwei comeback!
Mục lục

Đối với cộng đồng Liên Quân Mobile hẳn quá quen thuộc với cái tên Yiwei, anh chàng được đánh giá là một trong những “thần đồng” xuất sắc nhất của nền Liên Quân Mobile nước nhà. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi tạm ngừng thi đấu, vượt qua những mệt mỏi, những áp lực, những chỉ trích, kể từ tháng 2/2023, anh chàng này chính thức gia nhập TDT Esports.

Lý “Yiwei” Vương Thuyên được ban huấn luyện đánh giá cao bởi kỹ năng cá nhân khủng cùng với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp dày dặn và từng gây tiếng vang lớn ở AIC, AWC, SEA Games 31 …

Credit: TDT Esports

“Đam mê là bất tận, còn đam mê thì còn cố gắng! Sự trở lại này chắc chắn sẽ cho người hâm mộ thấy một Yiwei mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Đây hứa hẹn sẽ là ngọn lửa giúp TDT Esports bùng cháy hơn nữa trong tương lai”, TDT Esports chia sẻ.


  • Liên Quân: Nối gót ProE, thần đồng Yiwei chính thức chia tay đấu trường chuyên nghiệp
  • Liên Quân: Yiwei sẽ là bom tấn đầu tiên của Team Flash trong năm mới?

Một số thông tin về Yiwei

Yiwei sinh năm 2003, tên thật là Lý Vương Thuyên. Anh chàng từng được xem như là một trong những thần đồng triển vọng nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam. Chỉ sau một mùa giải, anh đã được đánh giá là tuyển thủ đường Tà Thần hay nhất khu vực Việt Nam.

Yiwei là FMVP của ĐTDV mùa Xuân 2022/ Credit: Cao Thủ Liên Quân

Trong suốt 1 năm thi đấu trong màu áo của Saigon Phantom, Yiwei đã góp công không nhỏ để giúp các Bóng Ma Sài Thành giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó phải kể tới 2 chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 – mùa Xuân 2022, á quân Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, huy chương bạc SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam và hạng 3 tại Arena of Valor World Cup 2021 (AWC 2021).

Tuy nhiên, Yiwei không góp mặt trong đội hình Saigon Phantom ở cả ĐTDV mùa Đông 2022 lẫn APL 2022. Sau khi nói lời chia tay “Bóng ma Sài Thành”, người hâm mộ đều tin rằng anh sẽ quay trở lại ĐTDV mùa tới để lấy lại vị thế số 1 đường tà thần. Thậm chí, nhiều đồn đoán còn cho rằng anh chàng sẽ gia nhập các ông lớn như: Team Flash, HEAVY hay Box Gaming.

Yiwei chia tay Saigon Phantom và tạm ngừng thi đấu chuyên nghiệp/Credit: Saigon Phantom AOV

Thế nhưng sau khi chia tay Saigon Phantom, Yiwei lại bất ngờ đưa ra thông báo tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi 20. Điều này khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Nhiều câu hỏi được đặt ra cho “thần đồng” này nhưng anh chàng lại từ chối trả lời.

Dù không nêu rõ lý do cụ thể nhưng anh chàng cho biết bản thân đã học hỏi và cố gắng rất nhiều trong suốt 2 năm qua. “Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Yiwei. Áp lực tạo nên chiến thắng. Mình cũng không phải tài năng trẻ hay thần đồng gì cả”, cựu thành viên Saigon Phantom bày tỏ.

Giờ đây, khi đã tìm được mục tiêu mới, cùng chờ xem Yiwei sẽ còn tiến xa đến đâu trên con đường thi đấu chuyên nghiệp của mình.

XEM THÊM: Liên Quân: Yiwei chính thức rời Saigon Phantom, trở thành tuyển thủ tự do

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn