Dragon Ball Z: Kakarot tung video hé lộ màn phối hợp giữa Goku và Piccolo, tái hiện trận chiến đầy bi tráng với Raditz

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Phần lớn các video game của Dragon Ball Z là thể loại đối kháng. Vậy nên, thật thú vị khi thấy tựa game này thay đổi sang thể loại nhập vai - hành động.

Phần lớn các video game của Dragon Ball Z là thể loại đối kháng. Vậy nên, thật thú vị khi thấy tựa game này thay đổi sang thể loại nhập vai – hành động.

Mặc dù các fan hâm mộ sẽ phải chờ tới năm 2020 mới được thưởng thức tựa game này nhưng Bandai Namco đã liên tục tung ra rất nhiều hình ảnh cũng như video về Dragon Ball Z: Kakarot, với phần mới nhất thể hiện trận chiến với anh trai Raditz của Goku.

Vì trận chiến với Raditz sẽ là một trong những trận chiến lớn đầu tiên mà người chơi sẽ trải nghiệm trong Dragon Ball Z: Kakarot (giống như trong truyện), nên nó phù hợp để cho Bandai Namco sử dụng để thể hiện cơ chế chiến đấu của trò chơi.

Đoạn video tuy ngắn, nhưng các bạn có thể thấy rõ cảnh Goku và Piccolo hợp sức chống lại Raditz, đồng thời mang đến cho người hâm mộ cái nhìn mới nhất về cách mà các phân cảnh chiến đấu hoạt động.

Ảnh: Bandai Namco/Dragon Ball Z

Tất nhiên, Goku và Piccolo không phải những gương mặt duy nhất có trong Dragon Ball Z: Kakarot. Bên cạnh họ còn có Gohan và Vegeta. Không chỉ có vậy, những nhân vật cũng có thể sẽ tham gia Dragon Ball Z, bao gồm Krillin, Tienshinan, Chiaotzu và Yamcha, sẽ đóng vai trò là chiến binh hỗ trợ trong trò chơi.

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ chính xác Dragon Ball Z: Kakarot sẽ đi theo cốt truyện tới đâu, nhưng có thể chắc chắn nó sẽ đến phần chiến đấu với Frieza. Hy vọng rằng, cốt truyện Dragon Ball mà nhiều người yêu thích sẽ được tái hiện thật tốt trong tựa game này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn