NetherRealm thừa nhận server Mortal Kombat 11 có vấn đè nghiêm trọng

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Người chơi Mortal Kombat 11 trên mọi hệ máy đang "điên đầu" vì những rắc rối xảy ra ở phần chơi mạng với các đối thủ khác. Rất nhiều ý kiến phàn nàn về việc

Người chơi Mortal Kombat 11 trên mọi hệ máy đang “điên đầu” vì những rắc rối xảy ra ở phần chơi mạng với các đối thủ khác. Rất nhiều ý kiến phàn nàn về việc đường truyền không ổn định trong khi tìm kiếm trận đấu online đã xuất hiện.

Điển hình trong số đó là việc thông số tại phòng chờ hiển thị độ trễ từ 3ms đến 60ms nhưng khi vào trận đấu, người chơi đều bị nhảy ping từ 300ms thậm chí tới hơn 500ms, dẫn đến tình trạng giật lag khó chịu, không thể tiến hành trận đấu ở nhiều máy chủ.

Nhà phát hành NetherRealm đã lên tiếng về việc xác nhận báo cáo của cộng đồng người chơi và tổ chức kiểm tra máy chủ để tìm lỗi. Các server Mortal Kombat trong thời gian tới vẫn sẽ được tổ chức chạy bình thường vì lỗi này không phải luôn luôn xảy ra. Tuy vậy, chiều ý game thủ, tình trạng trên sẽ được theo dõi và sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Về phía cộng đồng, đây không phải là câu trả lời mà họ mong muốn. Rất nhiều bình luận trên MXH Twitter đã nhắm thẳng vào công tác tổ chức game đến từ NPH:

“Các người trả lời sai rồi. Trải nghiệm chơi mạng của game đang càng lúc tệ hơn mỗi ngày, hãy sửa máy chủ của các người hoặc làm bất cứ điều gì đi.”

“Hãy kiểm tra lại ngay đi”

“Điều này 100% không đúng. Hãy thừa nhận là các người không thể tìm ra lỗi ở đâu để mà khắp phục nó, hoặc việc sửa là quá khó khăn đi. Chẳng phải tự nhiên mà lại có chuyện tất cả người chơi đều có vấn đề với kết nối mạng.”

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn