Vượt qua Big Bird, Bonchan trở thành nhà vô địch EVO 2019 ở hạng mục thi đấu Street Fighter V

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Masato “Bonchan” Takahashi đã giành được danh hiệu vô địch EVO đầu tiên của mình ở hạng mục Street Fighter V sau khi đánh bại đối thủ Adel "Big Bird" Anouche.

Masato “Bonchan” Takahashi đã giành được danh hiệu vô địch EVO đầu tiên của mình ở hạng mục Street Fighter V sau khi đánh bại đối thủ Adel “Big Bird” Anouche.

Bonchan đã có một năm thi đấu rất thành công không chỉ riêng tại EVO. Anh đã xuất sắc đứng đầu ở ba trong số bốn sự kiện mà mình tham gia. Và giờ đây, anh sẽ một lần nữa mang về danh hiệu người chơi Street Fighter V xuất sắc nhất thế giới cho mình cũng như Red Bull Esports.

Trận chung kết diễn ra đầy căng thẳng với phần thắng chung cuộc 3-2 dành cho Bonchan. Tình huống then chốt cuối cùng thực sự khiến khán giả thấy được đẳng cấp của Bonchan với cú tung chiêu chính xác ngay sau khi vừa né được V-trigger tới từ Big Bird.

Với chức vô địch Evo 2019, Bonchan đã kiếm được 1,000 điểm Capcom Pro Tour và 31,700 USD tiền thưởng (khoảng 750 triệu đồng). Bonchan hiện đang ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng toàn cầu với điểm tích lũy đạt 3,070 CPT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn