Genshin Impact Cosplay: Phản diện gì mà đã ác lại còn đẹp

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
Hệ thống phản diện trong Genshin Impact phải nói là quá đẹp.
Mục lục

Quan Chấp Hành Fatui trong Genshin Impact là những người đứng đầu của tổ chức Fatui, được lãnh đạo bởi Nữ Hoàng Băng Giá. Tartaglia, La Signora và Scaramouche là những Quan Chấp Hành đầu tiên xuất hiện trong các nhiệm vụ Genshin Impact.

Mặc dù là những nhân vật phản diện, nhưng nhiều người chơi vẫn “phải lòng” những nhân vật này, một phần do tạo hình chỉnh chu, phần cũng vì tính cách khá bí ẩn của họ. Không có gì ngạc nhiên khi cặp đôi cosplay Roxanne Kho và Zackt không chỉ hóa thân thành một mà đến sáu Quan Chấp Hành khác nhau.

Cặp đôi gây sốt khi cosplay phản diện trong Genshin Impact

Cô nàng Roxanne chọn cosplay Arlecchino, Sandrone và Columbina. Theo như những gì được chia sẻ trên Facebook, cô đã phải “hy sinh” một bộ wig (tóc giả) được thiết kế riêng cho một nhân vật khác. Nhờ vậy, cô đã tạo ra một trong những bộ cosplay để đời. Thậm chí phiên bản Arlecchino còn được tham dự CONQuest 2022, một lễ hội văn hóa đại chúng và game nổi tiếng.

Trong khi đó, Zackt lại chọn cosplay Pantalone, Dottore và Tartaglia. Cả hai đã cùng dùng chung một chiếc áo khoác “đồng phục” của các Quan Chấp Hành, được thiết kế riêng cho bộ cosplay này. Thôi thì cũng coi như là “một công đôi bộ” đi!


  • Genshin Impact Cosplay: Dainsleif và ‘đôi mắt Pleiku biển hồ đầy’
  • Genshin Impact: SeeU trông cực ‘see tình’ trong bộ cosplay Ganyu

Ngoài ra, cặp đôi này cũng đã cosplay các nhân vật có thể chơi được khác trong game như Jean, Diluc, Ningguang và Zhongli. Thực tế, họ cũng đang hẹn hò ở ngoài đời và đã ở bên nhau 6 năm. Chính vì vậy, họ đã cùng hợp tác để tạo ra những màn cosplay đôi có “phản ứng hóa học” trên cả tuyệt vời.

XEM THÊM: Khi Genshin Impact cosplay Spy x Family và ngược lại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn