Genshin Impact: SeeU trông cực ‘see tình’ trong bộ cosplay Ganyu

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
SeeU hóa nữ thư kí Ganyu trong bộ copslay gây bão.
Mục lục

Nếu bạn hỏi tôi đâu là nhân vật lạnh lùng nhất Genshin Impact thì tôi sẽ không ngần ngại mà nói rằng chính là Ganyu, lạnh từ ngoài vào trong. Những cũng chính ngoại hình lạnh lùng có phần huyền bí ấy mà cô đã được lòng nhiều người chơi Genshin Impact.

Mới đây, cosplayer người Trung Quốc SeeU đã thử hóa thân thành Ganyu và cái kết làm “náo loạn” Douyin/TikTok. Nhưng Ganyu này có vẻ đáng yêu nhiều hơn là lạnh lùng.

Ganyu siêu đáng yêu trong bộ cosplay của SeeU

@xiaorouseeu1231

Hi nice to meet you (*^ω^*) #xiaorouseeu #cosplay

♬ 原聲 – 小柔SeeU
@xiaorouseeu1231

Did you catch that last move?( ̄▽ ̄) #xiaorouseeu #cosplay #funnyvideos #genshinimpact

♬ original sound – 小柔SeeU
@xiaorouseeu1231

Your secretary, Ganyu????#xiaorouseeu #cosplay #ganyucosplay #ganyugenshinimpact #fyp

♬ 原聲 – 小柔SeeU

Trong những video copslay của SeeU cũng xuất hiện một nhân vật cameo khá quen mặt với fan cứng, chính là chồng của cô nàng. Anh chàng cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều video của vợ và cũng là một cosplayer có tiếng.

Trong quá khứ SeeU cũng từng nhiều lần cosplay Ganyu vào tháng 11/2022 và tháng 3/2023. Ngoài ra, cô cũng đã cosplay các nhân vật Genshin Impact khác như Paimon, Ganyu, Klee, Lumine và Nilou.


  • Khi Genshin Impact cosplay Spy x Family và ngược lại
  • Honkai Star Rail: Tingyun hóa nữ cáo trong bộ cosplay siêu ‘nuột’

Credit: SeeU

Là một người lai, Ganyu có đặc điểm của cả người bình thường và tiên.

Ganyu có ngoại hình của một cô gái trẻ với đôi mắt tím và mái tóc dài xanh lam, càng về cuối càng đậm hơn. Mặc dù có đặc điểm giống người,nhưng cô có cặp sừng màu đỏ sẫm uốn ra sau dọc theo mái tóc, tương tự như sừng dê, với những mảng đỏ sáng trên đó khiến cho nhiều người nhầm lẫn nó là một chiếc mũ đội đầu. Cô có đôi mắt đa màu từ tím nhạt sang hồng rồi vàng.

XEM THÊM: Honkai Star Rail Cosplay: Nếu không thể đưa sư tử của Jing Yuan ra ngoài thực tế thì chúng tôi dùng ‘tiểu hổ’ vậy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn