PewDiePie chính thức đón con trai đầu lòng, hé lộ tên thật của ‘BabyPie’

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
Cột mốc lớn trong đời của PewDiePie.
Mục lục

Một trong những Youtuber nổi tiếng nhất thế giới, Felix “PewDiePie” Kjellberg và vợ Marzia đã chính thức đón con trai đầu lòng sau nhiều năm kết hôn.

Mới đây, Marzia Kjellberg, vợ của Pewds đã tiết lộ một số hình ảnh về gia đình trên Instagram cá nhân. Cô tiết lộ, con trai của họ sẽ tên là Björn. Cậu bé chào đời vào thứ ba, ngày 11 tháng 7 năm 2023, được gia đình “ra mắt” cộng đồng mạng chỉ một ngày sau đó.


  • PewDiePie: ‘Liên Minh Huyền Thoại sẽ không thể tồn tại nếu thiếu DOTA’
  • PewDiePie và những rắc rối đầu tiên khi chuyển sang Nhật Bản

PewDiePie hạnh phúc bên vợ và con trai đầu lòng

Credit: Marzia Kjellberg

Trước đó vào tháng hai, cặp đôi tiết lộ rằng Marzia đã mang thai từ ngày 8 tháng 11 năm ngoái. PewDiePie đã không thể giấu nổi sự vui mừng khi ấy: “Tôi rất vui và mong chờ điều này. Nó có thể hơi “mới” đối với tôi, giống như cuộc đời tôi sẽ bước sang trang mới nhưng tôi cảm thấy thực sự đã sẵn sàng và Marzia cũng vậy.”

PewDiePie và Marzia đã ở bên nhau hơn một thập kỷ. Hai người bắt đầu có quan hệ tình cảm và đến năm 2011, Marzia rời Ý để đến sống với Felix ở Thụy Điển. Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2019 và hiện đang sống ở Tokyo.

Để chuẩn bị cho sự ra đời của con trai đầu lòng PewDiePie đã tạm gác lại việc làm Youtube để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Dù trước đây Pewds từng có rất nhiều lúc tạm nghỉ, nhưng có lẽ đây sẽ là lần nghỉ ngơi dài nhất trong sự nghiệp của anh.

XEM THÊM: Lý do thực sự khiến PewDiePie quyết định chuyển đến Nhật Bản và trải nghiệm của anh chàng trước cuộc sống mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn