Honkai Star Rail: Cosplay Luocha này xứng đáng top 1 healer

Thứ sáu - 03/05/2024 03:32
Luocha phiên bản không có quan tài.
Mục lục

Hùng vĩ, huy hoàng, tinh tế — đây chỉ là một số từ chúng ta có thể dùng để mô tả phiên bản cosplay Luocha của Weilanran.

Cosplayer Trung Quốc đã miêu tả nhân vật Số Ảo 5 sao một cách duyên dáng và hết sức tinh tế thông qua các bức ảnh được đăng trên mạng xã hội.

Cosplay Honkai Star Rail Luocha của Weilanran đẹp “chết người”

Credit: Weilanran

Với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, Weilanran đã làm tái hiện mọi chi tiết trong trang phục của healer này – một chiếc áo cổ lọ màu đen thanh lịch, áo khoác và quần trắng, một chiếc khăn quàng dài màu xanh lá cây và các phụ kiện bằng vàng tinh xảo.

Mặc dù không có đạo cụ là “quan tài” đặc trưng của Luocha, nhưng bộ cosplay Honkai Star Rail của Weilanran vẫn dễ dàng gây ấn tượng với những Nhà Khai Phá.


  • Honkai Star Rail: Tingyun hóa nữ cáo trong bộ cosplay siêu ‘nuột’
  • Honkai Star Rail Cosplay: Nếu không thể đưa sư tử của Jing Yuan ra ngoài thực tế thì chúng tôi dùng ‘tiểu hổ’ vậy

Credit: Weilanran

Luocha được công nhận là một thương gia giữa các thiên hà, người đã tìm thấy chính mình trên con tàu Xianzhou Luofu trong một cuộc khủng hoảng Stellaron. Đáng chú ý, anh thu hút những ánh nhìn tò mò vì chiếc quan tài mà anh ta mang trên lưng, thứ mà anh ta coi là “công cụ buôn bán của mình”.

Trong chiến đấu, Luocha là một trong những healer quốc dân của Honkai Star Rail. Anh có khả năng tự động hồi máu cho đồng đội của mình mà không tốn điểm chiến kĩ. Chiêu cuối của anh ta không chỉ loại bỏ các hiệu ứng xấu mà còn gây sát thương Số Ảo.

XEM THÊM: Genshin Impact: SeeU trông cực ‘see tình’ trong bộ cosplay Ganyu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn