Diễn viên thủ vai Luffy bật khóc sau khi xem lại trailer One Piece live action

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Luffy đã khóc.
Mục lục

Mới đây, nam diễn viên thủ vai Luffy Inaki Godoy cùng các bạn diễn Emily Rudd (Nami), Mackenyu Arata (Zoro), Taz Skylar (Sanji) và Jacob Romero (Usopp) đã cùng nhau xem teaser của One Piece live action lần đầu tiên.

Ngay sau khi video được phát, nam diễn viên 19 tuổi người Mexico đã trào nước mắt. Inaki đã không kìm nén được cảm xúc. Sau đó, các bạn diễn của mình liền ôm lấy Inaki và an ủi anh.


  • One Piece live action chính thức tung teaser cực hoành tráng, ấn định ngày ra mắt vào cuối tháng 8
  • How Do You Live: Những gì bạn cần biết về tuyệt tác cuối cùng của Hayao Miyazaki

Nam diễn viên thủ vai Luffy bồi hồi cảm xúc khi xem lại trailer

Mackenyu thừa nhận những khó khăn mà họ gặp phải trong suốt quá trình quay phim và đồng cảm với Inaki. Có lẽ khoảng thời gian quay phim chung với nhau đã hình thành nên một tình bạn khăng khít giữa những diễn viên. Nam diễn viên thủ vai Luffy nghẹn ngào chia sẻ: “Cảm ơn tất cả vì đã trở thành bạn của tôi”.

Không chỉ vậy, các diễn viên khác cũng thể hiện như phấn khích khi lần đầu xem trailer One Piece live action. Thậm chí, nữ diễn viên đóng vai Nami còn gọi Inaki bằng biệt danh Kiki nhằm thể hiện sự thân thiết giữa các thành viên trong nhóm.

Trước khi thủ vai Luffy, Inaki Godoy đã thủ vai nhân vật chính trong một số bộ phim khác của Netflix như “Who Killed Sara?” và “The Imperfects”. Vai Luffy, thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm chính là vai diễn lớn nhất của anh cho đến nay. Vì vậy, không khó để tưởng tượng ra áp lực mà nam diễn viên phải gánh chịu lớn đến mức nào.

Bất chấp những lo ngại về chất lượng, One Piece live action dự kiến sẽ được phát hành vào 31/08 trên Netflix.

XEM THÊM: Top những chi tiết cực thú vị trong trailer One Piece live action mà chỉ fan cứng mới biết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn