Palworld: Vị trí của Rayne Syndicate Tower và cánh đánh bại boss Zoe & Grizzbolt

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Hạ boss trong Palworld không khó, quan trọng là phải biết chơi!
Mục lục

Tháp Rayne Syndicate là một trong những địa điểm quan trọng trong Palworld và là nơi người chơi phải đánh bại những con boss đầu tiên trong game là Zoe & Grizzbolt. 

Ngoài mục tiêu “Chiến đấu với boss tại Rayne Syndicate Tower. Hãy đảm bảo rằng Pal và trang bị của bạn mạnh nhất có thể”. Dù vậy, Palworld không cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về nơi người chơi có thể tìm thấy boss chứ đừng nói đến việc đánh bại nó.  

Vì vậy, để đảm bảo bạn không lãng phí thời gian chạy quanh các hòn đảo, ONE Esports sẽ chỉ cho bạn vị trí của Rayne Syndicate Tower, đồng thời giải thích cách bạn có thể đánh bại boss Zoe & Grizzbolt ở đó.

Rayne Syndicate Tower ở đâu trong Palworld?

Screenshot by ONE Esports

Trong Palworld, bạn có thể tìm thấy Rayne Syndicate Tower ở phía tây bắc của Plateau of Beginning ở tọa độ sau: 111, -432. Đi đến vị trí được đánh dấu trên bản đồ.

Khi đến địa điểm được đánh dấu, bạn sẽ tìm thấy Tháp Rayne Syndicate và một điểm dịch chuyển tức thời gần lối vào của nó. Hãy kích hoạt nó, đây sẽ là “bảo hiểm” cho bạn trong trường hợp bạn không thể đánh bại con boss này trong lần đầu tiên.

Lý do vì sao NeverAwake lại hấp dẫn cộng đồng game thủ đến vậy?
NeverAwake: Lối thoát trong mơ dành cho những ai yêu thích thể loại twin-stick shooter

Cách đánh boss tại Rayne Syndicate Tower ở Palworld

Quá trình vào đánh boss tại Rayne Syndicate Tower tương đối dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là đi đến chân tháp và đến đủ gần để nhận được lời nhắc “Join Boss Battle”, thế là xong. 

Bạn sẽ được dịch chuyển đến một địa điểm khác để chiến đấu với con boss Zoe & Grizzbolt. 

Honkai Star Rail đã từng có tính năng giả lập hẹn hò?
The Finals cán mốc 10 triệu người chơi, Valorant và CS2 hãy coi chừng!

Cách hạ Zoe & Grizzbolt dễ dàng trong Palworld

Screenshot by ONE Esports

Đánh bại Zoe & Grizzbolt sẽ dễ dàng hơn nhiều trong Palworld nếu bạn biết điểm yếu của nó cũng như các đòn tấn công khác nhau mà nó thực hiện. Trước hết, Grizzbolt là một Pal có nguyên tố là điện, khiến nó dễ dàng bị khắc chế bởi nguyên tố đất.

Vì vậy, hãy bắt những con Pal dựa trên nguyên tố đất như Daedream, vì nó cũng cũng gây ra nhiều sát thương cho boss. Để mang thêm Pal vào trận chiến, bạn phải mở khóa “Necklace” tương ứng từ mục Technology và chế tạo chúng tại Pal Gear Workbench. 

Làm như vậy sẽ cho phép bạn sử dụng nhiều hơn một Pal trong trận chiến chống lại Zoe & Grizzbolt. Ngoài ra, hãy đảm bảo đã chế tạo ra “Harness” cho những con Pal đã chọn để chúng có thể sử dụng những kỹ năng đặc biệt trong trận.

GTA 5: Top những cách kiếm tiền vừa nhanh vừa dễ, giúp bạn trở thành triệu phú chỉ trong ‘một nốt nhạc’
Genshin Impact: Tổng hợp thông tin rò rỉ mới nhất về nhân vật Chiori
Screenshot by ONE Esports

Khi nói về các đòn tấn công của con boss đầu tiên trong Palworld, con Grizzbolt sử dụng các đòn tấn công sau:

  • Lightning Claw: Grizzbolt sẽ lao về phía bạn và gây sát thương bằng móng vuốt của nó. 
  • Shockwave: Một đòn tấn công diện rộng làm choáng bạn từ 2-3 giây.
  • Lightning Streak: Bắn ra quả cầu điện trong phạm vi 180 độ. 
  • Lightning Orbs: Grizzbolt bắn quả cầu điện vào bạn.
  • Laser Beam: Grizzbolt bắn một tia laser vào bạn, gây sát thương điện trong đòn tấn công này. 
Palworld bất ngờ gây sốt toàn cầu với lượng người chơi khủng, ‘bom tấn’ lớn nhất 2024 dần lộ diện?
Honkai Star Rail: Nhận ngay Dr. Ratio – nhân vật 5 sao siêu mạnh hoàn toàn miễn phí

Trong Palworld, nếu bạn giữ khoảng cách tốt với con boss thì việc né được những đòn tấn công đó là chuyện dễ như trở bàn tay.

Ngay khi bước vào trận chiến, hãy triệu hồi những con Pal thuộc nguyên tố đất hoặc Daedream. Sau đó, hãy chạy quanh đấu trường và cố gắng gây sát thương nhiều nhất có thể bằng cung và các vũ khí tầm xa khác. Đừng đến gần con boss, vì nó sẽ dùng đòn tấn công Shockwave để làm choáng bạn. Khi con boss nhảy lên cao, hãy cẩn thận né tránh vì nó sẽ tung ra một đòn tấn công mạnh khi đáp xuống xuống đất. 

Chiến lược chính ở đây là sử dụng Daedream và các Pal khác để gây sát thương và sử dụng kỹ năng đặc biệt để tăng thêm uy lực. 

Để chống lại các cuộc tấn công tầm xa của boss, bạn phải ẩn sau những cây cột. Bạn cũng có thể đi vòng quanh các cây cột trong khi sử dụng kỹ năng đặc biệt của Pal, vì bạn có thể gây sát thương ở cự ly gần đồng thời tránh được hầu hết các đòn tấn công của Grizzbolt. 

Palworld: Hướng dẫn cưỡi Pal cực dễ cho người mới bắt đầu
Top game mobile có lối chơi giống GTA nhất mà các bạn nên thử

Bạn có bị mất chiến lợi phẩm nếu chết bên trong Tháp Rayne Syndicate không?

Screenshot by ONE Esports

Câu trả lời chính là KHÔNG. Ngay cả khi bạn thất bại trong việc đánh bại con boss trong lần chạy đầu tiên, bạn không phải lo lắng về chiến lợi phẩm của mình. Vì bạn có thể hồi sinh tại căn cứ và sử dụng tính năng dịch chuyển tức thời để đến điểm dịch chuyển gần tháp và thu thập chiến lợi phẩm gần lối vào của nó. 

XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn nhận skin Xingqiu hoàn toàn miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn