Team Flash chính thức dừng bước tại vòng bảng SEA Championship, DV và SBTC chia nhau vị trí đầu bảng B

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Với kết quả không mấy khả quan, Team Flash chính thức chia tay SEA Championship 2021.

Tối 25/9, loạt tận cuối cùng của bảng A đã diễn ra. Đáng chú ý, Team Flash sẽ đụng độ với Team Secret và SVP ở lượt trận cuối cùng của mình. Tuy nhiên, Elly và đồng đội chỉ có được duy nhất 1 điểm nhờ trận hòa đại diện tới từ Hong Kong (Trung Quốc). Với kết quả này, Team Flash chính thức dừng bước tại vòng bảng SEA Championship 2021. Team Flash và SVP ra về ở vị trí bét bảng A với số tiền thưởng trị giá khoảng 150 triệu đồng.

SEA Championship
Credit: Tốc Chiến Esports

Trong ngày đầu ra quân, Team Flash đã gây bất ngờ khi khiến nhà vua khu vực Đài Bắc Trung Hoa là One Team buộc phải đầu hàng và kết thúc trận đấu với một kết quả hoà khá khả quan. Nhưng mọi thứ diễn ra sau đó lại không được suôn sẻ khi hạt giống số 4 Việt Nam đã để hoà 2, thua 3 ở 5 trận BO2 giai đoạn vòng bảng SEA Championship 2021.


  • Tốc Chiến: Riot tổ chức Giải Vô địch Quốc tế 2021 Horizon Cup
  • Tốc Chiến: Top 5 tướng dễ làm quen nhất cho người mới chơi

Với việc Team Flash chính thức chia tay SEA Championship, LMHT: Tốc Chiến Việt Nam còn 2 đại diện là Divine Esports và SBTC Esports. Hạt giống số 1 và 2 Việt Nam đang thi đấu rất bay ở giai đoạn vòng bảng và vô cùng sáng cửa đi tiếp. Hai cái tên còn lại của Việt Nam đang lần lượt chia nhau vị trí đầu bảng B.

Chiều nay (26/9) lượt trận cuối cùng bảng B sẽ diễn ra. Trong khi đó, SBTC và DV sẽ đối đầu để giành vị trí đầu bảng. Mọi chi tiết về thể thức cũng như kết quả thi đấu sẽ được cập nhật tại đây.

Hãy cùng theo dõi những diễn biến của giải đấu Vô Địch Tốc Chiến ĐNÁ 2021 trên các kênh YouTube và Facebook chính thức của Tốc Chiến Esports Việt Nam nhé!

XEM THÊM: Tốc Chiến SEA Championship 2021: Nhà ĐKVĐ Đài Bắc Trung Hoa gõ lệnh đầu hàng trong ngày đầu ra quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết