Tốc Chiến: Divine Esports dừng chân tại SEA Championship 2021

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Đáng tiếc cho đại diện Việt Nam Divine Esports sẽ phải dừng lại hành trình chinh phục đấu trường quốc tế tại SEA Championship lần này.

Trải qua Vòng Bảng đối đầu cùng các đội tuyển được đánh giá “khó nhằn” nhất trong khu vực, Divine Esports và SBTC đã có cho mình những chiến thắng thăng hoa tại bảng đấu tử thần. Hai đại diện Việt Nam lần lượt chiếm ngôi vị Nhất và Nhì Bảng tại Bảng B của SEA Championship 2021, dắt tay nhau tiến thẳng vào Playoffs trong tư thế ngẩng cao đầu.

Giải đấu Tốc Chiến Vô địch Đông Nam Á SEA Championship 2021 đã bước sang ngày thi đấu thứ 2 của giai đoạn Playoffs đầy căng thẳng. Với sự tham gia của 8 cái tên xuất sắc nhất vượt qua Vòng Khởi Động và Vòng Bảng, vòng thi đấu thứ 3 này được người hâm mộ tựa game Tốc Chiến trông chờ bậc nhất với nhiều kì vọng và háo hức vào màn so tài giữa các khu vực mạnh nhất tại Đông Nam Á.

Tuy nhiên, trước khi “đồng hương” SBTC có màn ra mắt tại ngày thi đấu thứ 2 diễn ra hôm nay, đội tuyển Divine Esports đáng tiếc đã phải dừng lại hành trình của mình tại giải đấu quốc tế sau thất bại nặng nề trong ngày đầu của Vòng Playoffs SEA Championship 2021.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 Playoff Divine Esports dừng chân 2
Divine Esports có trận đấu mở màn Vòng Playoffs SEA Championship đụng độ EVOS Esports
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Đối thủ đầu tiên và cũng là trận mở màn của Divine Esports tại vòng đấu thứ 3 không ai khác chính là khu vực “kì phùng địch thủ” của nước nhà – EVOS Esports. Tuy Thái Lan là khu vực nặng kí mỗi khi được nhắc đến, nhưng với thành tích áp đảo của đại diện Việt Nam thể hiện trong Vòng Bảng vừa rồi, người hâm mộ đều đặt niềm tin lớn vào chiến thắng khả thi cho Á quân Icon Series SEA Mùa Thu 2021.

Đáng tiếc, các thành viên Divine Esports ra quân với lối chơi chưa đủ ổn định và để EVOS Esports dẫn trước 2 trận thắng quan trọng. Sau khi vực dậy được về mặt tinh thần và đưa ra những thay đổi hợp lí cho đội hình, đại diện Việt Nam xuất sắc giành lại được 1 chiến thắng, tạm thời cản bước những chú hổ Thái Lan, không cho đội bạn đạt được tỉ số hoàn hảo trong cặp đối đầu đầy căng thẳng.


  • Tốc Chiến SEA Championship 2021: Các đội tham dự, lịch thi đấu, thể thức và kết quả thi đấu
  • LMHT Tốc Chiến: Aespa đã sẵn sàng làm bùng nổ Chung Kết Tốc Chiến SEA Championship 2021

Trận đấu thứ 3 kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về EVOS, đội tuyển Divine Esports buộc phải xuống nhánh thua để thi đấu giành quyền đi tiếp trong Playoffs trước một đối thủ mạnh khác là ONE Team. Điều kì diệu đã không thể xảy đến với đội tuyển Nhì Bảng sau khi ONE Team có màn thể hiện hoàn toàn áp đảo trước một Divine Esports dần lép vế bằng những pha xử lí thiếu ổn định.

Với trận thua 2-1 trước đối thủ đến từ Đài Loan, đại diện Việt Nam chính thức phải từ bỏ cơ hội đi tiếp của mình tại SEA Championship lần này trong ngập tràn sự nuối tiếc của người theo dõi nước nhà.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 Playoff Divine Esports dừng chân 3
EVOS Esports vẫn là một đối thủ mạnh trước Á quân Icon Series SEA Mùa Thu Việt Nam
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Mặc dù 3 đội tuyển Việt Nam đã không còn khả năng tiếp tục hành trình tại Giải Vô địch Đông Nam Á năm nay, fan hâm mộ tựa game Tốc Chiến vẫn có thể đặt trọn niềm tin vào Đương kim Vô địch Icon Series SEA Mùa Thu SBTC Esports đang có phong độ rất tốt sau thành tích cao tại Vòng Bảng. Ngày thi đấu thứ 2 của Vòng Playoffs SEA Championship 2021 sẽ có màn ra sân của ngôi vị Nhất Bảng, đối đầu trực tiếp với Team Secret trong trận đấu đầu tiên diễn ra vào chiều nay 1/10.

XEM THÊM: Tốc Chiến 2.4d: Riot Games ‘gõ nhẹ’ vào Zed, buff mạnh tay cho Xayah

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn