Tốc Chiến SEA Championship 2021: Divine Esports chuẩn bị đụng độ EVOS, BLV Uzi dự đoán chiến thắng không tưởng cho đại diện Việt Nam

Chủ nhật - 05/05/2024 21:24
Cặp trận đấu hấp dẫn giữa Divine Esports với đội tuyển Thái Lan EVOS sẽ diễn ra ngay trưa nay, 30/9.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 đã trải qua 2 vòng thi đấu sôi động trong nhiều tuần vừa qua, tìm ra 8 gương mặt xuất sắc nhất đi vào Vòng Playoffs quan trọng của giải đấu. Vòng thi đấu này sẽ chọn ra 4 đội tuyển từ 2 nhánh để đánh trận chung kết và đi đến chung kết tổng cuối cùng gọi tên nhà Vô địch mới của Tốc Chiến SEA Championship.

Với màn thể hiện đầy ngoạn mục tại Vòng Bảng, 2 đại diện Việt Nam là SBTC Esports và Divine Esports đã giành được tấm vé quan trọng vào Vòng Playoffs tại SEA Championship lần này. Divine Esports sẽ có trận đấu mở màn cho vòng thi đấu thứ 3 của giải đấu bằng trận đụng độ trước đối thủ nặng ký EVOS Esports đến từ Thái Lan.

Trước khi trận đấu được diễn ra, các bình luận viên của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports đã có nhiều nhận định thể hiện sự tin tưởng vào đại diện nước nhà, củng cố tinh thần cho các tuyển thủ chuẩn bị bước ra sân trong cặp đấu vô cùng quan trọng.

Tốc Chiến SEA Championship Playoffs Divine vs EVOS 2
Divine Esports sẽ đối đầu EVOS trong trận đấu đầu tiên ở Vòng Playoffs SEA Championship 2021
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

MC Chúc Anh cùng bình luận viên Anie đều tin rằng chiến thắng chung cuộc sẽ thuộc về Divine Esports sau khi đội tuyển “thả” cho EVOS 2 trận đấu để giữ lấy danh dự cho đối thủ. Theo lời Host Minh Nghi của giải đấu chia sẻ, cô có suy nghĩ tương đồng với dự đoán tỉ số 3-1 cho Divine Esports. Người dẫn chương trình xinh đẹp đặt trọn niềm tin vào màn thể hiện của đội tuyển nước nhà sau khi đã ngoạn mục đánh bại tất cả các đối thủ qua 2 Vòng Khởi Động và Vòng Bảng trước đó.

Tốc Chiến SEA Championship Playoffs Divine vs EVOS 3
MC Chúc Anh dự đoán tỉ số 3-2 cho Divine Esports
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Cùng chung dự đoán với Minh Nghi, bình luận viên Minh Tân khẳng định rằng Divine Esports luôn thể hiện một bộ mặt khác khi đứng trước các đối thủ quốc tế. Với “bản năng vô cực” mà anh tin rằng đội tuyển nước nhà sẽ thể hiện trong cặp trận đấu này, “Rồng xanh” Việt Nam sẽ nhanh chóng đánh bại các chú hổ Thái Lan sau 3 chiến thắng áp đảo chỉ với 1 trận “nhường” danh dự. Đây cũng là nhận định mà hầu hết các bình luận viên đều có chung cho mình về cặp trận đấu sắp diễn ra.

Mặt khác, bình luận viên Uzi bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào đại diện nước nhà bằng dự đoán tỉ số 3-0 hoàn hảo cho Divine Esports. Anh cho biết sự trưởng thành và tiến bộ của đội tuyển Á quân Icon Series SEA Mùa Thu là không thể cản phá và EVOS chắc chắn sẽ không là đối thủ đủ khả năng cản lại mạch thăng hoa của Divine Esports tại SEA Championship lần này.

Tốc Chiến SEA Championship Playoffs Divine vs EVOS 4
Bình luận viên Uzi đặt trọn niềm tin vào đại diện nước nhà với dự đoán tỉ số 3-0
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

  • Tốc Chiến 2.4d: Riot Games ‘gõ nhẹ’ vào Zed, buff mạnh tay cho Xayah
  • Tốc Chiến: SEA Championship 2021 khởi tranh Playoffs với sự góp mặt của 2 đại diện Việt Nam

Vòng thi đấu thứ 3 của mùa giải Vô địch Đông Nam Á Tốc Chiến SEA Championship sẽ bắt đầu ngay hôm nay 30/9. Cùng cổ vũ cho 2 đại diện nước nhà SBTC Esports và Divine Esports bằng cách theo dõi các trận đấu và cập nhật tin tức trên trang chủ và fanpge ONE Esports.

XEM THÊM: LMHT Tốc Chiến: Aespa đã sẵn sàng làm bùng nổ Chung Kết Tốc Chiến SEA Championship 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn