Tốc Chiến: Vòng Bảng SEA Championship 2021 chính thức khép lại, SBTC Esports giữ ngôi đầu Bảng B

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Giải đấu SEA Championship 2021 chuẩn bị bước sang giai đoạn Playoffs sau khi kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Bảng đầy sôi động.

Mùa giải Tốc Chiến SEA Championship 2021 với sự tham gia của 21 đội tuyển đến từ các khu vực thuộc Đông Nam Á đã hoàn thành giai đoạn Vòng Bảng vào ngày hôm qua 26/9. Với kết quả của vòng thi đấu này, các gương mặt đi tiếp vào Vòng Playoffs đã chính thức lộ diện và sẽ tiếp tục tranh đấu giành lấy giải thưởng khổng lồ với tổng giá trị 200,000 USD (hơn 4,5 tỉ VND) tại vòng đấu tiếp theo của mùa giải SEA Championship 2021.

Vòng Bảng của SEA Championship 2021 kết thúc hôm qua bằng ngày thi đấu cuối cùng giữa các đội tuyển thuộc Bảng B. Được đánh giá là “bảng tử thần” với nhiều cái tên nặng ký đến từ các khu vực mạnh như Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa, các trận đấu thuộc Bảng B đều diễn ra đầy kịch tính và chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ trong ngày gặp lại lần thứ 2 tại Vòng Bảng năm nay.

Tốc Chiến Vòng Bảng SEA Championship kết thúc 2
Kết quả ngày thi đấu thứ 4 của Vòng Bảng SEA Championship 2021
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng của Bảng B là cặp trận giữa 2 đại diện Việt Nam – SBTC đối đầu với Divine Esports. Chứng minh cho thành tích Vô địch tại Icon Series Mùa Thu vừa rồi, SBTC dễ dàng hạ gục Divine Esports ở trận đấu đầu tiên với tỉ số 2-0. Trận đấu thứ 2 của SBTC Esports tại Bảng B chính là màn đụng độ với Đương kim Vô địch Summer Super Cup 2021 EVOS Esports – đối thủ được “đàn gà xanh” coi là kỳ phùng địch thủ tại giải đấu lần này.

Tuy đánh giá cao sức mạnh của nhà vô địch đến từ Thái Lan, SBTC Esports đã chứng tỏ được phong độ cùng kĩ năng lấn át của mình trong cặp trận đối đầu cùng EVOS Esports, mang về tỉ số tuyệt đối 2-0 tuyệt đẹp cho người hâm mộ nước nhà. Bằng chiến thắng quan trọng này, Quán quân Icon Series Mùa Thu của Việt Nam hoàn thành giai đoạn Vòng Bảng của mình với ngôi vị đứng đầu Bảng B, ngay trên người anh em Divine Esports với cách biệt 1 điểm sát nút.


  • Tốc Chiến SEA Championship 2021: Các đội tham dự, lịch thi đấu, thể thức và kết quả thi đấu
  • Tốc Chiến SEA Championship 2021: ĐKVĐ Đài Bắc Trung Hoa đầu hàng trong ngày đầu ra quân

Các cặp trận còn lại của Bảng B đánh dấu màn thể hiện sức mạnh không thể chối cãi của EVOS Esports cùng Flash Wolves, khi 2 đội tuyển lần lượt đến từ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa này liên tiếp giành thắng lợi trên mọi mặt trận với tỉ số tuyệt đối cho hầu hết các trận đấu. Đại diện thứ hai của Việt Nam là Divine Esports cũng đạt được kết quả cao trên bảng xếp hạng với trận thắng 2-0 trước đội tuyển thuộc khu vực Singapore – Alliance.

Thứ hạng chung cuộc của Bảng B và danh sách 8 đội tuyển có quyền góp mặt trong vòng Playoffs đã chính thức lộ diện sau khi cặp trận đấu cuối cùng tại Vòng Bảng kết thúc.

Tốc Chiến Vòng Bảng SEA Championship kết thúc 3
Bảng xếp hạng các đội tuyển Bảng B của Vòng loại SEA Championship 2021
Ảnh: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports

Vòng Playoffs của SEA Championship 2021 sẽ sớm khởi tranh sau vài ngày nữa vào 30/9 tới đây. Kết quả của mùa giải Vô địch Tốc Chiến cho khu vực Đông Nam Á này sẽ quyết định gương mặt giành được tấm vé tham dự Giải Vô địch Quốc tế Horizon Cup tổ chức bởi Riot Games vào cuối năm nay, cùng số tiền thưởng giá trị và ngôi vị Quán quân danh giá.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Riot tổ chức Giải Vô địch Quốc tế 2021 Horizon Cup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết