Tuyển thủ Free Fire SadBoy trở lại thi đấu VFL sau thời gian tình nguyện tham gia chống dịch COVID-19

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Chúng ta hãy cùng chào đón sự trở lại của SadBoy sau quãng thời gian anh chống dịch cùng với đất nước thôi nào!

Câu chuyện về chàng tuyển thủ Free Fire quyết tâm tạm hoãn thi đấu đi chống dịch ở TP.HCM trong thời gian gần đây đã khiến cộng đồng game thủ và mọi người vô cùng cảm động.

Theo thông tin trên các group Free Fire thì chàng tuyển thủ của đội tuyển King Man là SadBoy đã không thể tham gia vào tuần thi đấu đầu tiên của YoMost VFL Winter 2021 vì đang bận tham gia đội tình nguyện chống dịch tại TP HCM.

SadBoy tên thật là Nguyễn Văn Tài, ngoài việc là một game thủ của tựa game Free Fire nổi tiếng và thi đấu cho đội tuyển King Man thì anh cũng là một sinh viên năm 2 của trường cao đẳng y.

Nhận thấy tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang vô cùng nóng, vậy nên anh đã không ngần ngại đăng ký tham gia tuyến đầu chống dịch cùng các vị y bác sĩ khác. Chính vì vậy, anh đã từ bỏ tham gia bắn giải trong một khoảng thời gian cùng đồng đội và họ cũng rất cảm thông và ủng hộ với quyết định của anh.


  • Free Fire: Thiva hay Wolfrahh – Ai mới là lựa chọn thích hợp cho game thủ để leo xếp hạng?
  • Free Fire MAX sẽ chính thức đến tay game thủ Việt với những cải tiến mạnh mẽ

Free Fire
Credit: King Man

Khi biết được đầu đuôi câu chuyện, cộng đồng đã hết lòng khen ngợi và mong anh chàng sẽ bình an cũng như dịch sớm hết để mọi người có thể trở về với cuộc sống vốn có của mình.

Quả thật phải có sự dũng cảm và lòng nhiệt huyết vô cùng lớn nên Sad Boy mới dám xung phong lao mình vào điểm nóng để giúp đất nước chống dịch. Câu chuyện của anh đáng là một tấm gương sáng để cộng đồng game thủ học hỏi và ngưỡng mộ trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ chống dịch tại TP.Hồ Chí Minh thì SadBoy đã quay trở lại để thực hiện lời hứa với những…

Posted by Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire on Friday, September 3, 2021

Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ chống dịch tại TP.Hồ Chí Minh thì SadBoy nay đã sẵn sàng quay trở lại để thực hiện lời hứa tiếp tục thi đấu với những người anh em trong đội tuyển King Man của mình.

Chúng ta hãy cùng đón chờ màn trở lại của SadBoy và mong anh vẫn giữ được phong độ thi đấu vốn có.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin trên trang Facebook chính thức của Free Fire tại đây.

XEM THÊM: Free Fire: Top những thú cưng với khả năng hồi phục mạnh mẽ nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn