Free Fire: Nhạc phẩm ‘Bài Ca Gút Chóp’ mừng sinh nhật 4 tuổi ra mắt, dân tình phát cuồng với Lê Bống, Cô Ngân

Thứ sáu - 03/05/2024 04:55
Để kỷ niệm sinh nhật 4 năm của mình, Free Fire đã chính thức tung ra một ấn phẩm âm nhạc mang tên Bài Ca Gút Chóp với sự góp giọng của Lê Bống, Mèo Sao Hoả, Cô Ngân và Mister Vịt.

Đã tròn 4 năm kể từ khi Free Fire ra mắt. Để chào đón sự kiện này, Free Fire đã cho ra mắt MV được khá nhiều người hâm mộ mong chờ mang tên Bài Ca Gút Chóp. Đây là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất kỹ lưỡng từ Garena cùng với sự kết hợp của nhiều cái tên đình đám như Lê Bống, Mèo Sao Hoả, Cô Ngân và Mister Vịt.

Sau khoảng thời gian nhá hàng, girl band đầu tiên của làng game Việt – “Bộ Tứ Công Chúa” – Lê Bống, Mèo Sao Hỏa, Simmy và Cô Ngân đã ra mắt cùng sản phầm Bài Ca Gút Chóp và những gương mặt “gạo cội” của tựa game Free Fire như Rikaki Gaming, Gao Bạc, Sammy, Phong Cận và Mister Vịt…

Cô Ngân nhá hàng về MV Bài Ca Gút Chóp (Credit: Cô Ngân)

Đúng như phong cách tươi trẻ và giải trí của tựa game Free Fire, Bài Ca Gút Chóp với ca từ đơn giản và giai điệu bắt tai đã tạo nên một MV thú vị cho sinh nhật 4 tuổi của tựa game này. Tất các các nhân vật từ Lê Bống, Simmy, Mèo Sao Hỏa cho đến Cô Ngân cùng các diễn viên khách mời như Rikaki Gaming, Gao Bạc đều xuất hiện vô cùng duyên dáng, hài hước.


  • Free Fire: Đánh giá XM8 Lôi Thần so với Bão Lửa và Quái Thú
  • Free Fire: Top 5 thú cưng kết hợp với Wukong tốt nhất ở bản OB29

Free Fire
Những khoảnh khắc dễ thương được lồng ghép giúp MV trở nên gần gũi hơn (Screenshot by ONE Esports)

Không dừng lại ở đó, MV Bài Ca Gút Chóp đã khéo léo lồng ghép những tình huống đậm chất Free Fire như khi Mister Vịt giật miếng bánh sinh nhật trên tay Simmy hay Cô Ngân thì đang livestream cùng với Gao Bạc… Tất cả các phân cảnh đều được xây dựng vô cùng thân thuộc và gần gũi với người hâm mộ. Ngoài ra, bài hát một lần nữa khẳng định “Bốn năm Gút Chóp đưa tựa game bứt top. Vị trí số 1 vững vàng càng tăng sức hot!”.

Ngoài ra, MV Reunion đang nhận được rất nhiều sự mong đợi từ cộng đồng Free Fire khi có sự góp mặt của các DJ nổi tiếng toàn cầu như Dimitri Vegas & Like Mike, Alok, và KSHMR. MV sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 tới đây.

XEM THÊM: Free Fire: Top 5 nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất sau bản cập nhật 4NNIVERSARY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn