ĐTCL Mùa 10: Poppy Emo Siêu Quẩy ‘gõ’ đầu mọi đối thủ

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Poppy là một carry ấn tượng nhưng lại không mấy được chú ý!

Tại bản cập nhật mới nhất của ĐTCL, Poppy được buff ở cả hệ tướng thường lẫn siêu sao. Sát thương kĩ năng của Poppy tăng từ 240/240/500% lên 260/260/525%, siêu sao tăng từ 150 Máu 10 AD lên 200 Máu 15 AD. Đơn vị tướng 4 tiền này đang là một trong những carry mạnh nhưng lại ít được chú ý nhất tại meta ĐTCL.

Người chơi có thể triển khai nhiều đội hình xung quanh Poppy, thậm chí, nếu Poppy không ra thì có thể xoay bài đánh Emo – Đao Phủ. Form bài chuẩn của Poppy Siêu Quẩy sẽ bao gồm:

Ngoài ra nếu khó xoay Poppy Siêu sao, anh em có thể ưu tiên chọn Vex Siêu sao, kích hoạt Emo và lên 3 sao carry này. Tanker chính của đội hình sẽ là Amumu, Vex hỗ trợ dame từ sau (nếu có được ấn Emo thì có thể dùng Karthus thay cho Vex để kích thêm được Pentakill).


  • ĐTCL Mùa 10: Top 5 đội hình giúp anh em cờ thủ leo rank vàng thần tốc
  • ĐTCL Mùa 10: Top 4 tướng carry ‘làm trùm’ meta hiện tại và cách xây đội hình xoay quanh

Người chơi cũng có thể xoay sang bài Jax hoặc ngược lại bằng cách thay tướng EDM bằng Emo để Poppy giảm năng lượng tiêu hao giúp thi triển kĩ năng, từ đó tung ra những cú bổ liên tục, chân không chạm đất.

Credit: Riot Games

Đội hình này có sức mạnh tổng thể ổn định, nhưng thiếu đi sự vượt trội hay tính đột biến vì vậy nếu không quyết đoán có thể out top sớm. Đầu game, người chơi có thể dùng Jax để cầm đồ cho Poppy và tiện xoay bài ở giữa và cuối game. Sức mạnh của đội hình Emo Siêu Quẩy ở giai đoạn sau trở đi sẽ trở nên không quá nổi bật. Vì vậy, chúng ta cần:

  • Tối ưu những món trang bị với lượng máu cao cho 2 Hộ Pháp là Amumu và Yorick, sau đó để Poppy ở giữa để tối ưu khả năng tạo khiên của họ.
  • Nếu như đối phương có carry dạng AP quá mạnh, có thể để Poppy xuống hàng 2 để tránh việc mất máu quá sớm.
  • Xếp Vex cùng góc với Poppy để giúp cả hai focus vào một mục tiêu nhất định ở giai đoạn đầu.

Cuối game khi lên đến cấp 9 có thể kẹp các tướng 5 tiền và xoay sang EXODIA nếu giàu.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL: Những lưu ý quan trọng cho ai muốn triển khai đội hình EXODIA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn