Độc quyền: Riot Games chia sẻ về kế hoạch tổ chức các giải đấu cho ĐTCL và tầm nhìn Esports độc đáo

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
ĐTCL Esports sẽ bùng nổ hơn nữa trong tương lai.
Mục lục

Mới đây giải đấu Vegas Open đã quá thành công cho chặng đường phát triển ĐTCL Esports của Riot Games. Vegas Open là sự kiện Esports ĐTCL lớn nhất trong lịch sử của thể loại auto-battler của Riot Game. Có vẻ như hướng phát triển này đang là chủ đề mà Riot dự định tiếp tục phát triển khi nhắc đến ĐTCL.

Trong trò chuyện cùng Trưởng Bộ Phận Esports ĐTCL – ông Michael Sherman để hiểu rõ hơn về hướng đi và cách phát triển của Esports ở thể loại auto-battle trong tương lai, ONE Esports đã cùng ông Sherman thảo luận về tương lai xa hơn cho các giải đấu.

Kế hoạch tổ chức các giải đấu ĐTCL Esports của Riot Games

Với bước khởi động đầu tiên của Vegas Open, người hâm mộ được chứng kiến một giải đấu với quy mô hoành tráng. Với thể thức solo cùng 3 ngày tranh tài căng thẳng, Vegas Open đã tìm ra cái tên thắng cuộc là game thủ có nickname milala.

Bước đầu thuận lợi và nhận được nhiều sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ khiến ONE Esports tò mò không rõ Riot Games suy nghĩ ra sao về việc tổ chức một giải đấu với thể thức duo hay một giải đấu đồng đội hoặc tương tự thay vì solo. Và để giải đáp cho những thắc mắc này, Trưởng Bộ Phận Esports ĐTCL – ông Michael Sherman đã khẳng định Riot Games thực sự thích tể thức Duo.

“Giống như các trò chơi tăng tính đồng đội, thể thức Duo chắc chắn là điều mà chúng tôi sẽ không loại trừ. Cách chơi cốt lõi của ĐTCL là solo và vì vậy chúng tôi đang cố gắng phản ánh những điều tương tự, trải nghiệm trực tiếp nhiều nhất có thể.

Chúng tôi đang chơi trên một bản vá mới. Trong rất nhiều môn thể thao điện tử, chúng tôi hiểu rằng hãy chơi theo cách trò chơi được vận hành và biến những điều mới mẻ điều này thành thứ gì đó giống một lối chơi của riêng mình. Và khi bạn bắt đầu chuyển sang sử dụng chế độ Duo hoặc đồng đội, điều đó bắt đầu ngày càng khác xa với cách người chơi chơi trò chơi.” – ông Michael Sherman bày tỏ quan điểm.

Hiện Riot đang hướng tới những giải đấu Esports cởi mở và đa dạng hơn cho cộng đồng trò chơi với tựa game Đấu Trường Chân Lý. Trong tương lai chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều hơn những giải đấu Đấu Trường Chân Lý chất lượng hơn nữa.

Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL: Quán quân giải đấu TFT đầu tiên trên thế giới chính thức lộ diện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn