ĐTCL 13.24: Cạnh tranh khốc liệt reroll Yone Cuồng Nhiệt leo rank đầu mùa 10

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Sức mạnh của Yone đã được tăng đáng kể từ ĐTCL 13.24.

Bản cập nhật ĐTCL 13.24 đã mang đến một Yone hoàn toàn mới với sức mạnh thăng cấp rõ rệt. Yone cùng người anh em Yasuo được buff sức mạnh một cách ấn tượng trong bản cập nhật mới. Cụ thể, Yone đã có:

  • Máu: 750 => 800
  • Sát thương kỹ năng: 200/200/205% SMCK => 210/210/215% SMCK

Bên cạnh Yone, tộc HEARTSTEEL cũng được buff sức mạnh theo khi những vị tướng chủ chốt của tộc này là Aphelios, Yone, K’Sante, Ezreal, Kayn được tăng sức mạnh. Đây là lý do chính khiến các cờ thủ liên tục spam HEARTSTEEL hay Yone, Ezreal trong một – hai ngày gần đây.

Credit: Riot Games

Tuy nhiên, để tránh việc phải cạnh tranh nhiều với các đội hình HEARTSTEEL, người chơi phải check lobby liên tục, đồng thời có thể đổi sang bài đánh Yone Cuồng Nhiệt để leo rank. Bên cạnh các tướng Cuồng Nhiệt và Yone, người chơi cần lưu ý sở hữu thêm các tướng bao gồm:

Đơn vị tướngTrang bị
Evelynn
Katarina
Kayle
MordekaiserGiáp Gai, Giáp Máu, Vuốt Rồng
YoneHuyết Kiếm, Quyển Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý
ViegoGăng Đạo Tặc
ZedHuyết Kiếm, Áo Choàng Bóng Tối, Vô Cực Kiếm
Qiyana
Screenshot by ONE Esports

  • ĐTCL Mùa 10: Nhún nhảy trên điệu Jazz cùng Miss Fortune tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10: ‘Quẩy’ cực mạnh cùng ‘thợ chụp ảnh’ Lux EDM

Yone ngoại trừ Cuồng Nhiệt cần có thêm Thánh Ra Dẻ để bổ sung tốc độ đánh, vận dụng khả năng lướt xuyên qua mục tiêu của tướng ra dẻ. May mắn thay khi có Kayle, Mordekaiser và Viego người chơi vừa kích hoạt được Thánh Ra Dẻ lẫn Pentakill.

Với bài đánh này người chơi cần lưu ý lấy càng nhiều tướng Cuồng Nhiệt càng tốt để gia tăng sát thương mỗi giây cũng như khả năng làm choáng mỗi khi chết được gia tăng. Đội hình này chính là lấy công bù thủ khi tanker duy nhất của team là Mordekaiser.

Mordekaiser sẽ là tanker duy nhất (Credit: Riot Games)

Đầu game người chơi có thể dùng Yasuo để def khi Yasuo cũng được buff sức mạnh. Lưu ý bắt Evelynn để có 5 Cuồng Nhiệt về cuối game. Người chơi cũng cần chú ý giữ tiền và chuỗi để lên cấp sớm, bắt đầu reroll từ level 7-8 tìm Yone Siêu Sao Cuồng Nhiệt.

Khi đã có Yone 3 người chơi hãy tích tiền lên cấp 9 để bổ sung Qiyana. Nếu đã có Qiyana thì có thể bổ sung Ekko để kích Vệ Binh và True Damage.

Nâng cấp giúp Yone gây sát thương lan: Sống vì hiểm nguy, Quyền năng phi thường, Duy tâm luận… Các nâng cấp bổ sung khả năng hồi phục và miễn nhiễm như Cầu hồi phục, Độc dược sĩ, Áo choàng bạc, Ý chí bất khuất.. Ngoài ra cũng cần Hộp pandora để lấy trang bị chuẩn cho Yone. Các nâng cấp hỗ trợ khả năng roll như: Túi đồ siêu hùng, Bay như chim cũng có thể ưu tiên lựa chọn.

Bài đánh này có sát thương và khả năng hồi phục từ Yone tốt, người chơi có thể “lợi dụng” Hearsteel để lấy những phần quà trang bị, tướng. Tuy nhiên, có thể bị tranh bài từ sớm và khi không lên được Yone 3 thì tỉ lệ out top của chúng ta sẽ khá cao.

Hiện mùa 10 ĐTCL cũng đang có rất nhiều bài đánh hot meta, người chơi hoàn toàn có thể xoay tua mà không sợ bị tranh. Theo dõi ONE Esports để biết thêm thông tin về các đội hình hot tại mùa 10 nhé!

XEM THÊM: ĐTCL 13.24: Những thay đổi quan trọng nhất của bản cập nhật mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn