ĐTCL 13.24: Top đội hình ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Các đội hình này vẫn khá "quen mặt" với top 4 của ĐTCL.
Mục lục

Phiên bản ĐTCL 13.24 đã mang tới hàng loạt sự thay đổi về tộc hệ như giảm sức mạnh Đồng quê, Jazz và buff mạnh 8-bits cũng như các thành viên của Heartsteel, tỉ lệ thắng của các đội hình hàng đầu hiện nay đang chứng kiến nhiều sự biến động.

Đồng thời, với xu hướng tin dùng các tướng 4-5 vàng nhiều hơn, những người ưa thích lối chơi đơn giản, mạnh từ đầu game đang gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết này, ONE Esports sẽ mang đến cho bạn top những đội hình dễ chơi, dễ roll nhất trong ĐTCL mà vẫn giúp bạn lọt top “ngon lành”.

Top đội hình dễ chơi nhất ĐTCL mùa 10 patch 13.24

Đồng Quê

Samira Đồng Quê đã từng là một “cơn ác mộng” với bất cứ người chơi nào ở ĐTCL bản 13.23, chỉ cần dàn tank đủ “cứng”, Samira và Vex ở hàng sau cùng với sự bá đạo của Urgot sẽ không ngán bất cứ đội hình nào (trừ K/DA). Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Đồng Quê chính là một trong những tộc bị nerf ở phiên bản mới.

Thế nhưng, team Đồng Quê vẫn cực kì bá đạo trong ĐTCL với tỉ lệ lọt top cực kì cao. Nếu người chơi có “nhân phẩm tốt”, sớm hoàn thành Urgot 3 sao và Samira 3 sao thì ván đấu đó rất dễ cán đích ở vị trí top 1 hoặc 2.

Người chơi có thể reroll từ đầu, chủ yếu nâng cấp để lên level 6-7 càng nhanh càng tốt. Sau đó đừng ngần ngại “xả vàng” để cố gắng nâng sao cho các tướng tank. Siêu sao của team này nên là Urgot hoặc là Samira, nếu không roll ra thì có thể dùng tạm Sett hoặc Vex cũng ổn.

Annie “thổi lửa”

Nhìn chung, Annie thổi lửa chính là một trong những team dễ chơi nhất hiện nay. Đây chính là đội hình dành cho anh em “roll thủ” khi có bao nhiêu vàng là reroll bấy nhiêu lần để cố gắng đưa Annie lên 3 sao càng nhanh càng tốt.

Tất nhiên, siêu sao vẫn sẽ là Annie và hãy cố gắng để cô bé có 2 đao Shojin nhanh nhất có thể để dùng skill liên tục.

ĐTCL 13.24: Cạnh tranh khốc liệt reroll Yone Cuồng Nhiệt leo rank đầu mùa 10
ĐTCL Mùa 10: ‘Tiểu lý phi đao’ Katarina Cuồng Nhiệt khuấy đảo meta cực mạnh

True Damage Akali – Senna

Đây là một đội hình tương đối dễ roll đối với nhiều người. Với việc đội hình hội tụ nhiều tướng 1-2-3 vàng, người chơi sẽ cần xả vàng từ sớm, thậm chí là từ cấp 5.

Chủ lực Siêu Sao Senna sẽ dùng chung bộ trang bị với Annie và đây đều là những vật phẩm không quá khó kiếm trong ĐTCL. Bộ đôi Ekko – Nekko và Kennen – Lillia vẫn sẽ được tin dùng bởi đây là những vị tướng cực kì dễ roll ra trong game. Thậm chí, anh em hoàn toàn có thể nâng Lillia – Kennen lên 3 sao sớm nếu hyperroll từ sớm.

K/DA Akali – Ahri

K/DA đã chính thức lột xác kể từ ĐTCL phiên bản 13.24 và chính là “nỗi khiếp sợ” của những chủ lực đối thủ. Trong đó, bộ đôi Akali – Ahri chính là hạt nhân của lối chơi này. Vì vậy, người chơi cần lên cấp 7 thật nhanh, hạn chế reroll ở những level đầu để tiết kiệm kinh tế và tăng tỉ lệ ra tướng 4 vàng.

Đây là một đội hình không quá dễ chơi, nhưng mình tin là chỉ cần 1-2 trận luyện tập, người chơi sẽ dễ dàng “master” được đội hình còn cực kì tiềm năng này. Dù vậy, hãy lưu ý rằng đội hình này có tỉ lệ top 1 không quá cao, nên người chơi cần cân nhắc lựa chọn để phù hợp với từng ván đấu.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL 13.24: Những thay đổi quan trọng nhất của bản cập nhật mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn