Độc quyền: Tương lai của ĐTCL sẽ không phát triển theo cách LMHT hay Valorant đã làm

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
ĐTCL sẽ phát triển theo một hướng đi hoàn toàn mới.
Mục lục

Bên cạnh những tựa game như LMHT, Valorant, Riot Games cũng đang rất tích cực phát triển Đấu Trường Chân Lý thành một bộ môn Esports, có thể cạnh tranh thành các giải đấu lớn hơn trong tương lai. Hiện tại, một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Riot Games đó chính là phát triển giải đấu Vegas Open đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng anh em cờ thủ.

Cũng tại Vegas Open, ONE Esports đã có cơ hội trò chuyện cùng Trưởng Bộ Phận Esports ĐTCL – ông Michael Sherman để hiểu rõ hơn về hướng đi và cách phát triển của Esports ở thể loại auto-battle trong tương lai.

Cho những ai chưa biết thì Vegas Open là sự kiện Esports ĐTCL lớn nhất trong lịch sử của thể loại auto-battler của Riot Game. Có vẻ như hướng phát triển này đang là chủ đề mà Riot dự định tiếp tục phát triển khi nhắc đến ĐTCL.

ĐTCL sẽ không phát triển theo cách LMHT hay Valorant đã làm

Riot Games sẽ không chọn cách thông thường để phát triển ĐTCL Esports như cách họ đã giúp cho LMHT và Valorant nổi tiếng trên toàn thế giới. Cả hai bộ phận thể thao điện tử của hai tựa game nổi tiếng kia hiện đều có hệ sinh thái theo phong cách nhượng quyền hoặc hợp tác, trong khi ĐTCL không có kế hoạch làm như vậy.

“Tôi nghĩ tương lai của ĐTCL không bao gồm mô hình nhượng quyền thương mại. Bản thân tôi cho rằng đó không phải là hướng đi phù hợp cho tựa game này. Chúng tôi thực sự muốn mang đến nhiều hơn những giải đấu, đem lại sự cạnh tranh đặt cược cao cho càng nhiều người chơi càng tốt.” – Sherman chia sẻ cùng ONE Esports.


  • Cẩm nang ĐTCL Mùa 10 – Phần 1: Tổng quan các tướng 1-2 vàng tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10 – Phần 2: Tổng hợp các tướng 3-4-5 vàng có mặt trong Remix Rumble

Minh chứng lớn nhất để củng cố cho quan điểm cho Sherman chính là sự kiện tại Vegas. Đây là con đường đáng để đưa ĐTCL phát triển, theo Sherman.

“Bây giờ sẽ không chỉ có sự kiện này mới giúp bạn đạt được nhiệm vụ đó hay loại sự kiện này. Nhưng tôi nghĩ nó thực sự hữu ích. Đây là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy hướng đi mà chúng tôi muốn đi với những giải đấu rộng lớn hơn cũng có thể được chấp nhận.” – Sherman nói về giải đấu ĐTCL Vegas Open.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục chủ đề theo hướng này, và vẫn không nghĩ rằng điều đó cuối cùng sẽ khiến chúng tôi rẽ hướng theo nhượng quyền thương mại.” – Anh ấy nói.

Hiện Riot đang hướng tới những giải đấu Esports cởi mở và đa dạng hơn cho cộng đồng trò chơi với tựa game Đấu Trường Chân Lý. Trong tương lai chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều hơn những giải đấu Đấu Trường Chân Lý chất lượng hơn nữa.

XEM THÊM: ĐTCL 13.24: Cạnh tranh khốc liệt reroll Yone Cuồng Nhiệt leo rank đầu mùa 10

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn