ĐTCL Mùa 10: Top 5 đội hình giúp anh em cờ thủ leo rank vàng thần tốc

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Đây sẽ là các đội hình không lo va chậm spam cho anh em leo rank ĐTCL!
Mục lục

Mùa 10 ĐTCL đang khá cân bằng, người chơi có thể triển khai nhiều đội hình hoặc xoay bài dễ dàng khi xác định được tướng carry dựa trên các item đầu game. Tuy nhiên, nhiều anh em chưa thể đạt được mức rank như mong muốn vì gặp phải rất nhiều spamer.

Để tránh các đội hình dễ bị spam như Heartsteel, KDA… ONE Esports sẽ điểm qua một vài đội hình mạnh nhất để anh em spam leo rank.

Jazz – Miss Fortune

Screenshot by ONE Esports

Đây là một đội hình khá hot giai đoạn vừa qua khi có đội hình khá đơn giản nhưng sát thương rất ấn tượng. Bài đánh này chỉ cần cộng đối đa tộc Jazz để giúp carry chính Miss Fortune gây nhiều sát thương nhất. Kỹ năng của Miss Fortune: Bắn Một Được Hai: Gây STVL cho mục tiêu hiện tại và kẻ địch gần nhất ở phía sau nó. Nếu hạ gục được 1 trong 2, Miss Fortune nhận thêm tốc độ đánh trong vòng 4s.

Nếu có thêm Hiệu Ứng Siêu Sao, Miss Fortune sẽ được cộng thêm 25% SMCK. Để xây dựng đội hình này cần lưu ý giữ tiền để lên level sớm và có Miss Fortune 3* sớm. Nếu thành công kích hoạt được 4 Jazz, người chơi sẽ có thêm 4% máu và gây thêm 3% sát thương với mỗi tộc hệ được kích hoạt trên sàn, không tính các tộc hệ riêng biệt. Vậy ưu điểm của đội hình này sẽ là vô cùng mạnh khi kết hợp với càng nhiều đội hệ tộc.

7 Đồng Quê

Screenshot by ONE Esports

Không còn quá OP như bản cập nhật trước nên đội hình này không còn được nhiều anh em lựa chọn để spam. Không còn quá mạnh nhưng Đồng Quê hiện tại dễ kích hoạt mốc kim cương 7 hơn khi ấn Đồng Quê đã có thể tạo thành từ Xẻng vàng.

Khi có 7 Đồng Quê, sức mạnh của đội hình sẽ vô cùng đáng sợ bởi Chiến Mã đạt cấp tối đa. Ngoài ra, đội hình này cũng cần reroll ở cấp 7 nhằm nâng cấp 2 chủ lực 3 vàng Samira và Urgot lên 3 sao.


  • ĐTCL Mùa 10: Các trang bị tối ưu nhất không thể thiếu cho tướng carry
  • ĐTCL Mùa 10: Tips quan trọng cho những ai muốn triển khai đội hình EDM

Poppy Siêu Quẩy

Siêu Quẩy là một hệ có công thủ toàn diện rất mạnh để leo rank, với khả năng nhận tốc đánh cùng hút máu toàn phần và có thể tăng tối đa 100% khi máu giảm. Khả năng gõ nhiều lần liên tục dồn combo bá đạo của Poppy đang được đánh giá cao ở meta hiện tại.

Tướng Siêu Quẩy nhận thêm tốc độ đánh và hút máu toàn phần, tăng thêm tối đa 100% dựa trên lượng máu đã mất của họ.

  • (2) 20% tốc độ đánh, 10% hút máu
  • (4) 40% tốc độ đánh, 12% hút máu
  • (6) 60% tốc độ đánh, 15% hút máu

Twitch siêu tanker

Screenshot by ONE Esports

Twitch có lẽ là vị tướng “phèn” nhất nếu được kích Siêu Sao, bởi ở cả Punk và Đao Phủ đều đã có những carry ấn tượng hơn hẳn. Twitch cũng thường chỉ được dùng để kích hệ cho các carry khác. Dẫu vậy, các Pháp Sư Trung Hoa đã nghĩ ra một đội hình để phát huy hết tất cả sức mạnh của đơn vị tướng này.

Ngài Chuột sẽ được xây dựng như một tanker với Quyền Năng Khổng Lồ kết hợp 2 Bàn Tay Công Lý. Twitch lúc này sẽ vô cùng cứng cáp, đặt hàng đầu bị đánh nhiều thì cũng lên năng lượng rất nhanh. Nhờ đó, Twitch có thể ném độc liên tục để gây sát thương cho đối phương.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL 13.24b: Top đội hình ‘mạnh như hack’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn