Free Fire: Những điều cần biết về bộ đôi mới Dimitri – Thiva

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Sự kiện 4NNIVERSARY của Free Fire thêm phần bùng nổ với sự xuất hiện của hai nhân vật mới: Dimitri và Thiva.

Trong tựa game Free Fire, các nhân vật đóng vai trò rất quan trọng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả trận đấu. Trong bản cập nhật mới nhất, Free Fire đã ra mắt hai nhân vật mới có tên là Dimitri và Thiva, hợp tác với hai anh em DJ nổi tiếng gốc Hy Lạp / Bỉ – Dimitri Vegas và Like Mike.

Nhân vật Dimitri sở hữu kỹ năng Nhịp Điệu Hồi Sinh. Sau khi được kích hoạt, kỹ năng này sẽ tạo ra một vòng tròn có đường kính 3.5m. Người chơi và đồng minh khi ở trong khu vực này sẽ được hồi 3HP mỗi giây trong tổng số 10 giây ở cấp độ đầu tiên. Đặc biệt, nếu người chơi và đồng đội mất mạng khi đang ở trong vòng tròn này, họ sẽ được hồi sinh nhờ tính năng tự hồi phục của kỹ năng này.

dimitri
Credit: Free Fire

  • Free Fire: Jota trở thành nhân vật siêu hot ở OB29 với khả năng hồi máu bá đạo
  • Những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật Free Fire OB29: 4NNIVERSARY

Cũng giống như những nhân vật khác, Nhịp Điệu Hồi Sinh của Dimitri có 6 cấp độ . Ở cấp độ tối đa, kỹ năng sẽ được kéo dài lên đến 15 giây và thời gian hồi chiêu giảm đáng kể xuống còn 60 giây.

Không giống như Dimitri, Thiva sở hữu kỹ năng bị động có tên Giai Điệu Sinh Tồn. Với kỹ năng này, người chơi sử dụng Thiva có thể tăng thêm 5% tốc độ cứu đồng minh ở cấp độ 1 và tăng dần theo từng cấp. Ngoài ra, game thủ còn nhận được 15 HP hồi phục trong vòng 5 giây sau khi giải cứu.

thiva
Credit: Free Fire

Vì kỹ năng Giai Điệu Sinh Tồn là bị động cho nên nó không có bất kỳ giới hạn nào về thời gian. Game thủ cũng có thể nâng cấp khả năng của Thiva lên cấp độ 6. Ở cấp độ tối đa, tốc độ giải cứu tăng 20% ​​với khả năng hồi phục 40 HP trong 5 giây.

Mặc dù Garena đã bổ sung hai nhân vật Dimitri và Thiva trong Free Fire thông qua bản cập nhật kỷ niệm 4 năm OB29, tuy nhiên các game thủ vẫn chưa chính thức được trải nghiệm bộ đôi DJ này. Theo thống báo từ Garena, hai nhân vật mới sẽ ra mắt người dùng trong khuôn khổ sự kiện nạp thẻ, bắt đầu vào ngày 12 tháng 8 năm 2021.

Nhân vật Dimitri và Thiva sẽ hoàn toàn được miễn phí và người chơi sẽ không phải chi tiền trong Free Fire để sở hữu bộ đôi này. Thay vào đó, giống như mọi sự kiện nạp tiền khác, người chơi sẽ phải mua một số lượng kim cương cụ thể trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện.

XEM THÊM: Rikaki Gaming: Jota sẽ là nhân vật rất mạnh trong Free Fire OB29

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn