Free Fire: Top 5 nhân vật có sức mạnh tương đương Chrono sau bản cập nhật OB29

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Đây sẽ là những nhân vật có thể thay thế cho Chrono trong bản cập nhật OB29 của Free Fire.
Mục lục

Chrono là một trong những nhân vật được ưa thích nhất trong Free Fire. Anh chàng này dù đã bị nerf trong bản cập nhật OB27 nhưng một bộ phận người hâm mộ vẫn ưu tiên Chrono là lựa chọn hàng đầu vì những kỹ năng quan trọng mà anh ta sở hữu.

Free Fire có một hệ thống nhân vật đa dạng, phù hợp cho nhiều chiến thuật khác nhau. Dưới đây sẽ là những vị tướng có sức mạnh tương đương Chrono và phù hợp với nhiều kế hoạch khác nhau khi sử dụng.

Ngộ Không

Vua Khỉ của Free Fire – Wukong, có khả năng biến thành bụi rậm trong 15 giây. Nhân vật này có thể trở lại hình dạng Vua Khỉ sau khi bắn vào kẻ thù.

Free Fire wukong
Credit: Free Fire

Chiêu thức nguỵ trang của Wukong là một chiêu thức khá hữu ích khi phải đợi kẻ địch đến trạng thái dễ bị tấn công hơn trước khi hạ gục chúng. Do đó, Ngụy trang là khả năng tốt nhất để duy trì tàng hình trong Free Fire.

Tuy nhiên, kĩ năng của Wukong có thời gian hồi chiêu khá lâu là 300 giây và cũng mất tới 200 giây ở cấp độ tối đa.

K

Captain Booyah của Free Fire có khả năng rất quan trọng trong việc hỗ trợ đồng đội, lao lên và phòng thủ. Master of All là kỹ năng đặc biệt của K có 2 chế độ khác nhau bao gồm Jiujitsu Mode và Psychology Mode. Ở chế độ Jiujitsu Mode, K giúp đồng đội trong vòng bán kính 6m tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Ở chế độ Psychology Mode, K phục hồi 2 EP sau mỗi 2 giây.

Credit: Free Fire

Kỹ năng của K tập trung vào việc tái tạo EP. Nhân vật có thể giúp đồng đội sống sót lâu hơn nếu họ có EP. Điều thú vị là thời gian cooldown trong việc chuyển đổi giữa các chế độ chỉ là 20 giây. Người chơi cũng sẽ được tăng EP tối đa lên 50. Cả hai chế độ đều không có giới hạn thời gian nhưng CD chuyển đổi chế độ là ba giây.


  • Rikaki Gaming: Jota sẽ là nhân vật rất mạnh trong Free Fire OB29
  • Free Fire: Jota trở thành nhân vật siêu hot ở OB29 với khả năng hồi máu bá đạo

Skyler

Người chơi có thể khởi động một làn sóng âm bằng cách kích hoạt Riptide Rhythm của Skyler. Sóng âm này có thể phá hủy thêm năm bức tường Gloo trong vòng 50m. Ngoài ra, khi người chơi phá huỷ các bức tường Gloo, có thể dẫn đến việc phục hồi HP bắt đầu từ bốn điểm. Riptide Rhythm có thời gian hồi chiêu là 60 giây.

Credit: Free Fire

Do đó, Skyler rất quan trọng trong việc hỗ trợ đồng đội, phòng thủ và tấn công, đặc biệt là khi các vòng tròn cuối cùng thu hẹp và đối thủ đặt các bức tường Gloo.

Dimitri

Là một trong hai nhân vật bổ sung mới nhất của Free Fire, Dimitri sở hữu tiềm năng để trở thành một trong những nhân vật Free Fire hay nhất từ trước đến nay. Chiêu thức Healing Heartbeat sau khi kích hoạt sẽ tạo ra một vùng hồi phục có bán kính 3,5m.

Credit: Free Fire

Người chơi và đồng đội của họ hoàn toàn có thể sử dụng cùng một khu vực chữa bệnh để lấy về lợi thế. Vùng hồi phục hồi sẽ cho ba HP mỗi giây. Đồng đội bị hạ gục cũng có thể sử dụng nó để tự phục hồi và đứng dậy. Thời gian của Healing Heartbeat là 10 giây, với CD là 85 giây, dẫn đến khả năng được sạc lại sớm.

Alok

DJ Alok, giống như Chrono, là một trong những nhân vật Free Fire nổi tiếng nhất kể từ khi anh ấy được cho ra mắt. Lý do đằng sau sự nổi tiếng của Alok là khả năng chế ngự phù hợp với hầu hết các lối chơi.

combo kỹ năng free fire
Credit: Free Fire

Alok là một hỗ trợ tuyệt đối khi anh ta giúp tăng 10% tốc độ di chuyển của đồng đội. Tuy nhiên, chỉ những đồng minh bên trong hào quang do Drop the Beat của Alok tạo ra mới được tăng độ nhanh nhẹn. Ở cấp độ cơ bản, hào quang của Alok cũng cho phép phục hồi 5 HP mỗi giây trong 5 giây. Phục hồi HP là khá quan trọng khi lao vào kẻ thù trong Free Fire.

XEM THÊM: Free Fire: Những điều cần biết về bộ đôi mới Dimitri – Thiva

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn