Garena Free Fire chính thức trở thành nhà tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Brazil

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Thỏa thuận kéo dài hai năm sẽ giúp Garena Free Fire trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia của Brazil.

Free Fire, tựa game battle royale trên di động của Garena, đã và đang đạt được những tầm cao mới sau mỗi ngày. Tựa game đã phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh thu và lượt tải xuống, đồng thời đã chiến thắng và được đề cử cho một số giải thưởng danh giá.

Tựa game này cũng hợp tác với nhiều thương hiệu và người nổi tiếng qua đó giới thiệu các sự kiện dành riêng cho từng nhân vật với đông đảo người hâm mộ. Theo thông tin mới nhất, Free Fire đã chính thức trở thành nhà tài trợ của Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) và nhà phát hành Garena đã công bố mối quan hệ hợp tác này.


  • Free Fire: Những điều cần biết về bộ đôi mới Dimitri – Thiva
  • Rikaki Gaming: Jota sẽ là nhân vật rất mạnh trong Free Fire OB29

Với tư cách là nhà tài trợ, tựa game sẽ được phép sử dụng áo đấu của đội tuyển Brazil làm skins trong trò chơi. Ngoài ra, Free Fire cũng sẽ xuất hiện trên các bảng quảng cáo và các buổi phỏng vấn cầu thủ của đội tuyển Brazil.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ kéo dài tổng cộng hai năm và sẽ bao gồm tất cả các cấp độ đội tuyển ở Brazil. Tuy nhiên, số tiền tài trợ vẫn chưa được tiết lộ. Giám đốc điều hành của Garena tại Brazil, Fernando Maaza cho biết việc hợp tác với CBF là một chiến lược vì nó sẽ mang lại một lượng người chơi mới đông đảo cho tựa game này.

Trước đây, Free Fire cũng đã hợp tác với huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo và các ngôi sao như Joe Taslim, nam diễn viên người Indonesia, DJ KSHMR và ca sĩ Sơn Tùng – MTP của Việt Nam. Ngoài ra, Free Fire còn hợp tác với các chương trình truyền hình và nhiều bộ anime nổi tiếng như Money Heist, DemonSlayer hay One Punch Man.

XEM THÊM: Free Fire: Top 5 nhân vật có sức mạnh tương đương Chrono sau bản cập nhật OB29

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn