Spy x Family cosplay: Những ánh mắt thất thần, những nụ cười ngờ nghệch của Anya

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
50 sắc thái của Anya.
Mục lục

Spy x Family là một trong những bộ anime hot nhất 2022 xoay quanh câu chuyện của gia đình Forger, bao gồm Loid, Yor và Anya.

Anya, con gái nuôi của điệp viên Loid và sát thủ Yor, đã hoàn toàn đánh cắp trái tim của tất cả khán giả ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên cô bé xuất hiện. Phần lớn người xem đều cảm thấy thích thú trước những nét mặt, biểu cảm cũng như hành động cực kì đáng yêu của cô bé.

Chỉ không lâu sau khi anime chính thức phát sóng, một cosplayer đã gây ấn tượng khi cố gắng tái hiện lại những biểu cảm ngớ ngẩn của cô bé có khả năng ngoại cảm này.

Bộ cosplay Anya cực kỳ dễ thương sẽ làm tan chảy trái tim của bạn ngay lập tức

Thay vì tập trung vào những màn hóa trang hoành tráng, coser này chỉ nhắm tới đặc điểm nổi bật nhất của Anya, đó là khuôn mặt.

Với bộ tóc giả màu hồng cùng với một số phụ kiện đơn giản, cosplayer người Trung Quốc Kitaro đã cố gắng tái hiện lại những biểu cảm nổi tiếng của cô bé như mê mẩn, sửng sốt, lo lắng và u ám.


  • Spy x Family: Anya bị ‘bắt quả tang’ trốn học đi xem World Cup
  • Anime: Giọng nói siêu dễ thương của Anya sẽ xuất hiện trong My Hero Academia với tư cách là… phản diện

Trong chương thứ tám của manga, Anya cố gắng nở một nụ cười “ngờ nghệch” với các bạn cùng lớp của mình, Becky Blackbell và Damian Desmond, nhưng thay vào đó, khuôn mặt của cô bé lại trông giống tự mãn hơn.

Ngoài Anya, Kitaro cũng đã cosplay Yor Forger. Có lẽ, coser này đích thị là một fan cứng của Spy x Family rồi đây.

XEM THÊM: Spy x Family: Bố Loid và Anya cùng nhau đi… cướp ngân hàng tại Đài Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn