LMHT: Cuồng cung Runaan được buff mạnh, cộng đồng lo sợ vì quá lỗi

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Cuồng cung Runaan cho tướng đánh gần thì Masteryi lại có thêm một build đồ mới bá đạo hơn rồi nhỉ?
Mục lục

Cuồng cung Runaan hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc hơn đối với cộng đồng LMHT Việt Nam là 3 tia vừa nhận được một đợt buff cực mạnh đến từ phía Riot Games. Điều này khiến cho những người hâm mộ chia làm 2 phe, phe sung sướng và phe “200 năm” vì cú buff này quá lớn khiến nhiều vị tướng trở nên cực kì mạnh.

Cuồng cung Runaan được Riot Games buff mạnh

Cuồng Cung Runaan
Screenshot by ONE Esports
VCS Mùa Xuân 2024: GAM Esports để thua duy nhất 1 trận, cộng đồng lập tức chỉ ra yếu điểm
Cập nhật VCS Mùa Xuân 2024: Thể thức, lịch thi đấu và kết quả mới nhất

Với hướng đi của Riot Games trong năm 2024, việc loại bỏ các trang bị Thần Thoại đã hướng người chơi đến một lối chơi đa dạng, thú vị, đặc biệt sẽ thiên về sự phong phú trong cách lên trang bị nhiều hơn. Vì thế, khi bước sang mùa mới, ngoài những trang bị được thêm vào, Riot Games cũng rất chăm chút đến những item bị lãng quên từ nhiều mùa trước.

Cụ thể, Cuồng cung Runaan trong những mùa gần đây thường không được những Xạ Thủ tin dùng vì khi so sánh với Ma Vũ Song Kiếm, lượng chỉ số và nội tại gần như là thua thiệt rất nhiều. Điều này khiến cho Cuồng cung Runaan đi vào dĩ vãng của LMHT.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin uy tín đã tiết lộ về những thay đổi lớn áp dụng cho Cuồng Cung Runaan. Đây thực sự là một bước ngoặt có thể đưa trang bị này trở về thời hoàng kim của mình trong quá khứ.

Cụ thể, Cuồng Cung Runaan thay vì chỉ được mua bởi các tướng đánh xa, nay đã có thể được mua bởi các tướng cận chiến. Ngoài việc giữ nguyên các chỉ số ban đầu, Nội Tại bắn ra thì 2 đường đạn phụ của nó cũng được điều chỉnh, với tầm kích hoạt tối thiểu là 350. Đặc biệt, hiệu ứng của 2 đón đánh này sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với chiêu thức của tướng. Các bạn có thể xem những tương tác với tướng tại đây.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc liệu cú đánh thường nội tại của Aatrox kết hợp với Giáo Thiên Lý mà mua Cuồng cung Runaan thì có khiến tên Quỷ Kiếm này hồi máu nhiều gấp bội lần không nhỉ? Nếu có thì đây thực sự là một bước đi không hề sáng suốt trong việc cân bằng tướng của những anh dev nhà Riot Games đâu đấy.

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin về LMHT.

XEM THÊM: LCK Mùa Xuân 2024: LCK phải hoãn thi đấu, báo Hàn dùng từ ‘7 tiếng đồng hồ địa ngục’ để miêu tả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn