Palworld: Các địa điểm dễ dàng thu thập tài nguyên quan trọng – Xương (Bones)

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Bones - một trong những tài nguyên quan trọng nhất của Palworld.
Mục lục

Những ngày gần đây, Palworld đang liên tục làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ toàn cầu. Với lối chơi sinh tồn theo cơ chế Pokémon, trong đó bạn bắt Pal và để chúng chiến đấu hoặc xây dựng căn cứ. Trong thế giới của Palworld sẽ có nhiều vật phẩm có giá trị, những tài nguyên quan trọng luôn cần thiết trong các giai đoạn khác nhau của trò chơi. 

Để những người mới tham gia trò chơi dễ dàng hơn trong việc làm quen với tựa game này, ONE Esports sẽ hướng dẫn cách tìm đến những nơi nhận Xương (Bones) trong Palworld. Mặc dù việc lấy Xương trở nên dễ dàng hơn khi người chơi lên cấp nhưng nó có thể không có sẵn trong giai đoạn đầu. Khi người chơi đạt đến cấp độ 12, nhu cầu chế tạo các vật phẩm (như thuốc cho bạn bè) khiến Xương trở thành một thành phần thiết yếu.

LMHT: Faker tham gia thử thách nhảy Sweet Venom khiến fan ‘cười bò’
Valorant: Tuyển thủ Esports bất ngờ tìm ra ‘tính năng’ giúp bạn check map như hack tại Sunset

Lấy Xương (Bones) ở đâu trong Palworld tốt nhất

Credit: MonkeyKingHero YouTube Channel

Để xác định vị trí của Xương trong bản đồ Palworld thực chất khá đơn giản, tuy nhiên, người chơi phải tuân theo một phương pháp để giúp cho việc tìm kiếm trở nên dễ dàng và không tốn nhiều thời gian.

Người chơi phải xác định vị trí của các Pal và đánh bại hoặc bắt giữ chúng để có được Xương. Người chơi cần chủ động nhắm mục tiêu và săn lùng những Pal cụ thể này để sở hữu tài nguyên bao gồm cả Xương:

  • Anubis
  • Bushi
  • Cawgnito
  • Gorirat
  • Loupmoon
  • Maraith
  • Rushoar
  • Vanwyrm
  • Vanwyrm Cryst
  • Verdash
  • Vixy
Palworld bất ngờ gây sốt toàn cầu với lượng người chơi khủng, ‘bom tấn’ lớn nhất 2024 dần lộ diện?
GTA 5: Top những cách kiếm tiền vừa nhanh vừa dễ, giúp bạn trở thành triệu phú chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Trong thế giới Palworld, có rất nhiều Pal có thể bị “săn” để lấy Xương. Trong đó Vixy là lựa chọn thường được ưu ái nhất ở đầu trò chơi. Do cấp độ của Vixy thấp hơn nên việc bắt giữ Vixy tương đối dễ dàng, giúp người chơi tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

Hướng dẫn mua Xương (Bones) trong Palworld

Credit: Pocketpair

Bên cạnh việc săn bắt Pal để nhận Xương (Bones) dưới dạng giọt, người chơi có thể mua Xương từ một thương gia NPC trong trò chơi. Để có được những Xương từ NPC, bạn cần nhận dạng họ bằng trang phục màu đỏ đặc biệt mà họ luôn mang theo và cần có Vàng để trao đổi.

Mua Xương từ thương gia có giá 100 Vàng – một mức giá tương đối hợp lý so với chi phí cao của các vật phẩm khác từ cửa hàng trong trò chơi hoặc vật phẩm NPC. Khi có đủ Xương, bạn có thể chế tạo nhiều công nghệ khác nhau như Tàu lượn siêu tốc và Xi măng…


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Palworld: Hướng dẫn cưỡi Pal cực dễ cho người mới bắt đầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn