Palworld: Những vị trí mà Black Marketeer có thể xuất hiện trong Palworld

Thứ sáu - 03/05/2024 04:17
Palworld Black Marketeer (Nhà tiếp thị đen) là một NPC mà người chơi có thể trò chuyện và sẵn sàng mua bất cứ thứ gì người chơi có, bao gồm cả những người bạn
Mục lục

Palworld Black Marketeer (Nhà tiếp thị đen) là một NPC mà người chơi có thể trò chuyện và sẵn sàng mua bất cứ thứ gì người chơi có, bao gồm cả những người bạn buôn lậu và bị đánh cắp. Black Marketeer là một trong những NPC tháo vát nhất trong Palworld.

Các Black Marketeers, có thể được tìm thấy trên khắp bản đồ Palworld, nhưng để tiếp cận được chính xác vị trí của Black Marketeer sẽ là một thách thức lớn. Nếu người chơi đang muốn tham gia vào hoạt động buôn bán Pal bất hợp pháp, sự trợ giúp của NPC này vô cùng hữu ích. 

Dưới đây, ONE Esports sẽ cung cấp các vị trí của Black Marketeer trong Palworld này nhé!

Top game mobile có lối chơi giống GTA nhất mà các bạn nên thử

Vị trí của Black Marketeer trong Palworld

Credit: TagBackTV YouTube Channel

Khi cố gắng tiếp cận Black Merchant trong Palworld, điều đầu tiên người chơi cần lưu ý rằng không phải tất cả Black Merchant đều có thể truy cập được ngay từ lần đầu tiên. Các Black Merchant cũng không phải lúc nào cũng ở đúng vị trí của họ. Nếu tình cờ bỏ lỡ chỉ cần rời khỏi khu vực và ghé thăm nó vào một ngày khác.

Có nhiều khu vực giúp bạn có cơ hội tốt hơn để tìm thấy Chợ đen ở Palworld. Dưới đây là các địa điểm:

  • Mỏ bỏ hoang ở Windswept Hills ( 35, -418) Đây là địa điểm phổ biến nhất có thể tìm thấy Chợ Đen. Sau khi đến bức tượng di chuyển nhanh của Nhà thờ hoang vắng, hãy đi xuống vách đá. Bạn sẽ tìm thấy cỏ và đá gần, tiếp tục đi về hướng Bắc cho đến khi bạn tìm thấy một tảng đá lớn treo lơ lửng. Một khu chợ bỏ hoang sẽ ở bên dưới tảng đá, bạn sẽ tìm thấy Black Marketeer trong đó.
  • Duneshelter (350, 367) Ghé thăm bức tượng du hành nhanh Duneshelter và tiến về phía Bắc của công trình kiến ​​trúc lớn. Ở đó, bạn sẽ gặp Black Marketeer đang đứng và nhìn về phía rìa vách đá.
GTA 5: Top những cách kiếm tiền vừa nhanh vừa dễ, giúp bạn trở thành triệu phú chỉ trong ‘một nốt nhạc’
  • Fort Ruins(142, -360) Di chuyển đến sườn đồi gần Fort Ruins bằng cách sử dụng tượng di chuyển nhanh. Xuống cầu thang và đi về phía Tây. Băng qua cây cầu gỗ rộng bắc qua sông và rẽ phải dọc theo mặt nước. Khi hòn đá bên trái chuyển sang những vách đá rêu ngắn hơn, hãy leo lên dốc. Tiếp tục đi qua hang động ngục tối ở bên phải và bạn sẽ khám phá vị trí của Black Marketeer khi anh ta đang đứng trên một sườn đồi xanh tươi.
  • Beach of Everlasting SummerBãi biển Mùa hè vĩnh cửu (-795, -630) Đi đến tượng du hành nhanh. tiến tới Beach of Everlasting Summer và đi về phía Nam cho đến khi bạn có thể xuống bãi biển. Ở đó, bạn sẽ thấy Black Marketeer đứng cạnh một tảng đá lớn, quay mặt ra biển.
  • Secret Mineshaft (494, 343) Giữ cho Duneshelter di chuyển nhanh làm điểm tham chiếu, chạy nhanh về phía Đông băng qua sa mạc và đi vào hẻm núi được hình thành bởi những vách đá hùng vĩ. Tại ngã ba, rẽ phải để sẽ băng qua khu mỏ được trang trí bằng những ngọn đuốc dọc theo mặt vách đá phía Đông. Đi qua khu mỏ và bạn sẽ gặp Black Marketeer đang đóng quân bên trong.
The Finals cán mốc 10 triệu người chơi, Valorant và CS2 hãy coi chừng!

Mỗi Black Marketeer mà người chơi sẽ gặp đều cung cấp các bộ mặt hàng hoặc Pal riêng biệt. Lời khuyên ở đây là người chơi nên khám phá từng giao dịch để xác định xem có giao dịch nào có lợi hay không. Những Black Marketeer cập nhật hàng tồn kho của họ hàng ngày, tạo cơ hội cho người chơi kiếm thêm những sản phẩm mới thường xuyên hơn.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Palworld: Hướng dẫn cưỡi Pal cực dễ cho người mới bắt đầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn