Valiant Hero: Tề Thiên Đại Thánh tái xuất trong dòng skin mới nhất của Valorant

Thứ sáu - 03/05/2024 04:31
Triệu hồi Tề Thiên Đại Thánh và giành chiến thắng với bundle Valiant Hero

Mới đây, Riot Games đã cho công bố dòng skin kế tiếp sẽ xuất hiện trong Valorant có tên Valiant Hero (anh hùng quả cảm). Toàn bộ dòng skin được lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng Tôn Ngộ Không trong tác phẩm văn học Tây Du Ký.

Bundle Valiant Hero sẽ có sự góp mặt của những dòng súng cực kì được ưa chuộng, bao gồm:

  • Operator
  • Ghost
  • Vandal
  • Ares
  • Cận chiến Gậy Như ý (vũ khí dạng gậy)
Gậy Như Ý sẽ là nòng súng cho tất cả các vũ khí
Credit: Valorant

Toàn bộ vũ khí đều được tạo hình dựa trên món bảo bối nổi tiếng nhất của Tôn Ngộ Không là cây Kim Cô Bổng, thứ vũ khí dạng gậy có thể phóng to thu nhỏ tùy ý. Cây Gậy Như ý sẽ là phần nòng súng của tất cả các vũ khí trong bundle Valiant Hero lần này.

Những món vũ khí cũng sẽ có đa sắc riêng, bao gồm Hoàng hôn (đỏ và cam), Chạng vạng (tím và xám), Ban đêm (đen và xanh da trời đậm).

XEM THÊM VỀ VALORANT
ISO – làn gió mới trong Valorant: Sự cân bằng hiếm hoi của đội ngũ “200 năm kinh nghiệm” đến từ Riot
Chi tiết bộ kỹ năng của ISO: Moderkaiser phiên bản Valorant – meta mới hay quả bom xịt?
Gậy Như Ý là điểm nhấn lớn nhất của dòng trang phục
Credit: ONEEsports

Đặc biệt, điểm nhấn vô cùng lớn trong bundle Valiant Hero lần này chắc chắn là vũ khí dạng gậy đầu tiên trong Valorant với animation hoàn toàn độc đáo. Gậy Như ý chắc chắn sẽ làm bất cứ ai từng hâm mộ Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không một thời phải mê mẩn.

Một điều vô cùng đặc biệt nữa phải nhắc đến đó là khi ấn hoạt ảnh chiêm ngưỡng vũ khí cấn chiến, nhân vật sẽ múa gậy rất lâu và một đoạn nhạc đặc biệt vô cùng hay sẽ xuất hiện trong thời gian đó.

Người chơi cũng có thể “triệu hồi” Mỹ Hầu Vương giúp đỡ kết liễu kẻ địch trên nền nhạc hào hùng thông qua hoạt ảnh kết liễu cực kì đẹp mắt của những vũ khí trong bundle lần này.

Có thể thấy Riot Games đang khá ưu ái thị trường của đất nước tỉ dân khi ra mắt bundle cực kì hot, được đầu tư kỹ lưỡng cùng thời điểm với một đặc vụ mạnh mẽ cũng đến từ Trung Hoa.

Giá bán của Valiant Hero sẽ là 7200 VP cho toàn bộ bundle. Đây là một mức giá không hề rẻ nhưng chắc chắn là hoàn toàn phù hợp khi toàn bộ những món vũ khí đều vô cùng đẹp mắt, có hiệu ứng kết liễu và đặc biệt là một món vũ khí cận chiến độc nhất vô nhị.

Bundle Valiant Hero sẽ ra mắt cùng với đặc vụ ISO vào Phần 7 Hồi 3 trong vài ngày sắp tới.

XEM THÊM: Cập nhật 7.08: Thay đổi quan trọng về smoke và những phản ứng trái chiều từ cộng đồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn