APL 2023: Ngạo nghễ vòng bảng! V Gaming gây bất ngờ khi ‘bán hành’ cho khu vực GCS

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
V Gaming huỷ diệt cả 3 đại diện GCS ở bảng A.
Mục lục

Lượt trận thứ 3 bảng A kết thúc với chiến thắng vang dội của đại diện thứ 2 khu vực AOG Việt Nam – V Gaming. Đối thủ của họ là Hong Kong Attitude, đội tuyển đang có phong độ cao sau khi đánh bại cả nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023 – Saigon Phantom.

Nhập cuộc với tinh thần tự tin Hong Kong Attitude tạo ra được thế trận áp đảo trước những cánh chim vàng đen. Đại diện đến từ Đài Bắc Trung Hoa thực hiện bài đánh Liliana “cào” Tà Thần Ceasar nhanh đến bất ngờ và tận dụng lợi thế đẩy được 2 đường siêu cấp bên phía V Gaming.

Credit: Cao Thủ Liên Quân

Thế nhưng bản sắc đánh thủ trụ và kinh nghiệm thi đấu quốc tế của V Gaming vẫn cho thấy họ mới chính là “tử thần” của Bảng A. Chỉ với một pha thi đấu tự tin thái quá của người chơi đường trên Fong bên phía HKA, V Gaming tổ chức giao tranh thành công ở hang Ceasar và lập tức phá huỷ nhà chính của đối thủ.

Bước sang ván 2, V Gaming có được những quân bài thuận tay nhất. Maris với Zata, Quang Hải với Yan và người chơi thay thế HoàngTD có được vị tướng Teeri đã thành công để lại ấn tượng lớn cho khán giả qua khả năng bắn “cháy máy” của mình.

Credit: Cao Thủ Liên Quân

V Gaming dễ dàng có được chiến thắng ở ván đấu thứ 2 để khép lại trận đấu với tỷ số 2 – 0 chung cuộc.

Sau trận đấu với này, V Gaming tiếp tục dẫn đầu bảng A với 3 chiến thắng huỷ diệt. Mở màn là chiến thắng 2 – 0 trước MOP Team. Tiếp theo đó là màn phô diễn sức mạnh trước Bầy Sói Chớp Flash Wolves. Và Hong Kong Attitude cũng chính là “nạn nhân” thứ 3 của khu vực GCS Đài Bắc Trung Hoa gục ngã trước đại diện số 2 của Liên Quân Việt Nam.


  • APL 2023: V Gaming đại thắng trận mở màn, HEAVY gặp đối thủ ‘khó xơi’
  • APL 2023: Cập nhật lịch thi đấu và kết quả

Bên cạnh V Gaming, các đại diện còn lại cũng giành chiến thắng

Bên cạnh khởi đầu đáng tự hào của V Gaming, đại diện số 1 AOG Việt Nam, Saigon Phantom cũng có được chiến thắng thứ 2 sau khi đánh bại đại diện Thái Lan Buriram United Esports. Thế nhưng dường như chiến thắng 2 – 0 này vẫn chưa thoả mãn chính những tuyển thủ của Saigon Phantom.

Sau 3 lượt trận, những Bóng ma Sài Thành đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng B và cửa đi tiếp vẫn còn rất sáng.

Credit: Cao Thủ Liên Quân

Trái ngược với những kết quả có lợi ở bảng A, đại diện còn lại của AOG Việt Nam, Heavy lại khá chật vật ở bảng B được coi là dễ thở hơn. Sau 3 lượt trận, những chú lười Heavy chỉ có được 1 trận thắng trước đối thủ đến từ ASL Indonesia – Kagendra và hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 của Bảng B.

So với 2 đại diện còn lại cửa đi tiếp của Heavy tại APL 2023 lần này đang hẹp hơn bao giờ hết. Dù có cùng 1 điểm nhưng hệ số của Heavy lại là -3 so với -1 của BRO. Cơ hội tuy nhỏ nhưng vẫn còn dành cho Heavy, nếu muốn đi tiếp, Heavy cần phải thắng tất cả những trận đấu còn lại và tích luỹ được hệ số có lợi nhất có thể.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: APL 2023: SGP khiến nỗi lo năm nào của các fan bỗng ùa về

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn