Liên Quân: Fan nữ V Gaming chơi lớn, ‘mua’ hẳn 1 ngôi sao dành tặng cho thần tượng

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Fangirl của V Gaming chơi lớn, mua hẳn sao tặng thần tượng.
Mục lục

Mới đây, một người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển V Gaming Liên Quân Mobile đã gửi tặng đội tuyển này một bất ngờ cực lớn. Fangirl này đã thể hiện tình cảm của mình dành cho tập thể V Gaming và riêng cá nhân tuyển thủ Maris bằng một món quà… trên trời.

Cụ thể, bạn nữ này đã gửi tặng người đi đường giữa của những cánh chim vàng đen một ngôi sao trên bầu trời với cái tên “V Gaming Maris”. Đây thực sự là một món quà độc đáo mà ít ai có thể nghĩ tới.

Được biết, cái giá để sở hữu một ngôi sao của riêng mình trên bầu trời dao động từ 100USD trở lên tuỳ thuộc vào kích thước cũng như độ sáng của ngôi sao đó.

Credit: V Gaming Liên Quân Mobile

  • ĐTDV: Cả V Gaming, Saigon Phantom và HEAVY được ‘fan quốc tế’ gửi những lời chúc siêu lầy
  • Phỏng vấn độc quyền V Gaming: ‘Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để V Gaming nâng cao chiếc cúp vô địch’

V Gaming Maris được tặng món quà rất ý nghĩa

Trong bài đăng gửi tặng món quà này cho Maris, fangirl này chia sẻ:

“Em đã hâm mộ Maris từ những ngày đầu tiên anh gia nhập V Gaming. Trong lòng em, Maris mãi là tuyển thủ xuất sắc nhất, FMVP Thế Giới và là ngôi sao sáng nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam”

Để có thể chiêm ngưỡng ngôi sao có tên V Gaming Maris, người hâm mộ có thể sử dụng ứng dụng Night Sky Guide nhập dãy số 2270-49498-0672276 là mã số của ngôi sao này.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Maris và những đồng đội tại V Gaming sẽ tham dự giải đấu APL 2023 được tổ chức tại Băng Cốc, Thái Lan vào ngày 28 tháng 6 tới đây.

Sau thất bại đáng tiếc tại chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2023, những cánh chim Phương Nam chắc chắn rất cần sự động viên tới từ người hâm mộ, những người theo dõi và ủng hộ nền Liên Quân Mobile nước nhà. Trước khi lên đường sang Thái, món quà này như một liều thuốc tinh thần được gửi tới sẽ tăng thêm phần tự tin cho Maris cũng như tập thể V Gaming trên hành trình chinh phục danh hiệu quốc tế sắp tới.

XEM THÊM: APL 2023: Saigon Phantom cùng V Gaming bước vào bảng đấu tử thần tại giải đấu ‘GCS mở rộng’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn