Lai Bâng: ‘Về mặt kỹ năng, Jiro sẽ không bằng Yiwei’

Thứ sáu - 03/05/2024 04:11
Điều gì đã làm nên câu "thắng bại tại Jiro".
Mục lục

Sau nhiều lùm xùm hậu AIC 2022, Jiro chính là cái tên được lựa chọn để khỏa lấp vị trí của Yiwei tại Saigon Phantom. Khỏi cần nói, chúng ta cũng đều có thể hiểu được những áp lực mà cậu đã phải đối mặt lớn như thế nào.

Sau thời gian đầu mắc khá nhiều sai lầm, Jiro đã dần lấy lại tự tin và đóng góp một phần không nhỏ vào 2 chức vô địch quốc nội liên tiếp của Saigon Phantom. Mới đây, Lai Bâng và Red đã có những lời bộc bạch thẳng thắn về những biến động sau sự ra đi của Yiwei và sự xuất hiện của Jiro trong đội hình.

Từng bị chỉ trích và nghi ngờ về trình độ

Theo chia sẻ của Lai Bâng, Jiro gia nhập Saigon Phantom trong lúc cả team đang có nhiều lục đục nội bộ. Jiro tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn này: “Nhưng mà train team thì mọi người vẫn call team, nói chuyện với nhau bình thường. Khi mà hết train thì ai về phòng nấy đó”.

Có lẽ vì gia nhập Saigon Phantom đúng giai đoạn khó khăn, nhiều vấn đề mà Jiro vẫn chưa thực sự thi đấu ăn khớp với cả đội ở giai đoạn đầu. Dù vậy, cậu luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ giá trị của bản thân.

“Về mặt kỹ năng thì nó (Jiro) sẽ không bằng Yiwei”, đội trưởng Saigon Phantom chia sẻ: “Có gì em nói là em cũng nói hết rồi. Từ chửi hay là gì hết thì em cũng nói hết mọi thứ”.

Không chỉ vậy, SGP Red cũng từng tiết lộ thời gian đầu Jiro có nhiều pha xử lý không đạt đúng kì vọng, “di chuyển kiểu ngáo ngáo” hay thường xuyên để mất trụ một cách lãng xẹt. Thậm chí, tuyển thủ đường dưới của Saigon Phantom còn thú nhận rằng: “Còn để nói cả team em nè, chắc góp ý cho Jiro là nhiều nhất. Team tụi em train là train cho Jiro thôi á. 4 người train cho 1 người, thật sự là thế”.


  • ĐTDV Mùa Xuân 2023: Điều gì làm nên một Saigon Phantom bất khả chiến bại?
  • Liên Quân: Fan nữ Saigon Phantom mua hẳn 1 mảnh đất trên… Mặt Trăng dành tặng đội tuyển ‘con cưng’

Cho đến mảnh ghép hoàn hảo của Saigon Phantom

Dù thời gian đầu gặp phải muôn vàn áp lực, kể cả từ đồng đội lẫn khán giả, nhưng Jiro vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ, chịu khó học hỏi không ngừng để cải thiện kĩ năng.

Bằng chứng cho sự trưởng thành của Jiro nằm ở trận chung kết giữa Saigon Phantom và V Gaming. Anh đã có rất nhiều pha xử lý hay, gián tiếp mang về chức vô địch quốc nội lần thứ 6 của Bóng ma Sài thành. Xuyên suốt giải đấu, anh cũng đã ít mắc sai lầm hơn trước.

Thậm chí, bên cạnh là tuyển thủ đường trên, Jiro còn đóng vai trò như một tuyển thủ “tâm linh”. Tương truyền, chỉ cần hôm đấy anh chơi tốt thì cả đội sẽ thắng. Nhiều người hâm mộ còn gán cho anh câu slogan: “Thắng bại tại Jiro” để thể hiện tầm quan trọng của tuyển thủ này đối với Saigon Phantom.

Có thể Jiro không có được kĩ năng thiên bẩm như Yiwei, thế nhưng chắc chắn anh đang phát triển đúng hướng để trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho Saigon Phantom.

XEM THÊM: APL 2023: Saigon Phantom cùng V Gaming bước vào bảng đấu tử thần tại giải đấu ‘GCS mở rộng’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn