APL 2023: V Gaming ngược dòng thành công, đụng độ Saigon Phantom tại nhánh thắng

Thứ sáu - 03/05/2024 03:39
V Gaming đụng độ Saigon Phantom.
Mục lục

Vòng phân nhánh Playoffs APL 2023 bắt đầu với trận đấu mở màn đầy duyên nợ giữa đại diện AOG Việt Nam V Gaming và người bạn đến từ RPL Thái Lan, Buriram United Esports. Đúng như những gì đã dự đoán, trận đấu giữa V Gaming và Buriram diễn ra theo một kịch bản rất hấp dẫn và kịch tính.

V Gaming nhập cuộc với vị thế là đội cửa trên và nhanh chóng vươn lên dẫn trước ở ván thi đấu đầu tiên. Thế nhưng với Buriram, một đội tuyển lách qua khe cửa hẹp và hồi sinh mạnh mẽ để giành lấy tấm vé dự Playoffs thì sức chiến đấu của họ chưa dừng lại ở đó.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Với lợi thế sân nhà, Nunu và đồng đội quay trở lại mạnh mẽ ở ván hai khi họ dễ dàng thiết lập thế trận kiểm soát và snow-ball ván đấu nhanh chóng, gỡ hoà 1 – 1. Nunu xứng đáng là đầu tàu của Buriram khi giữ vững phong độ ở ván thi đấu thứ 3 với vị tướng Raz. Người chơi đường giữa của Buriram đã thể hiện một phong độ gánh đội tuyệt vời khi đưa đội tuyển này dẫn trước với tỉ số 2 – 1.

Tuy nhiên, V Gaming nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của đội tuyển đứng đầu bảng A khi gỡ hoà 2 – 2 với bản lĩnh thi đấu kiên cường. Tận dụng phong độ đang lên cao, V Gaming bước vào ván thi đấu thứ 5 quyết định với tâm thế vô cùng thoải mái. Ở ván thi đấu này, Maris đã toả sáng giúp V Gaming chính thức hạ gục Buriram với tỉ số chung cuộc 3 – 2 và tiếp tục hành trình tại nhánh thắng APL 2023.

Credit: Screenshot by ONE Esports

  • APL 2023: Hạ gục Saigon Phantom, V Gaming bất bại sau 4 vòng đấu
  • APL 2023: Ngạo nghễ vòng bảng! V Gaming gây bất ngờ khi ‘bán hành’ cho khu vực GCS

Saigon Phantom tái đấu V Gaming tại Playoffs APL 2023

Trận đấu thứ 2 của vòng phân nhánh là cuộc đụng độ của ĐKVĐ ĐTDV Mùa Xuân 2023, Saigon Phantom và Á quân RPL Valencia CF Esports. Hai đội nhập cuộc với vị thế khác nhau khi Valencia CF Esports đứng thứ 2 bảng B thì Saigon Phantom chỉ xếp ở vị trí thứ 3 bảng A với màn trình diễn chưa thực sự đúng phong độ.

Thế nhưng, với vị thế và đẳng cấp của mình, Saigon Phantom vẫn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao hơn so với đối thủ bên kia chiến tuyến. Nhập cuộc với phong thái tự tin, Saigon Phantom nhanh chóng có được ván thi đấu đầu tiên sau khi tận dụng thành công những tình huống nóng vội của đối thủ.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Đẳng cấp của những Bóng ma Sài Thành được thể hiện ở ván thi đấu thứ 2 khi họ thành công nâng tỉ số lên 2 – 0. Đại diện Thái Lan chứng tỏ vị trí thứ 2 bảng B không phải may mắn mà có được khi thành công rút ngắn tỉ số ở ván 3.

Bước sang ván 4, Saigon Phantom quyết tâm không để trận đấu kéo dài, họ dứt điểm thành công Valencia CF với tỉ số chung cuộc 3 – 1.

Sau chiến thắng này, Saigon Phantom sẽ có cơ hội tái đấu V Gaming tại nhánh thắng của APL 2023. Trận đấu hứa hẹn sẽ đem lại một màn so tài mãn nhãn khi đây sẽ là kèo đấu BO7 căng não.

Credit: Screenshot by ONE Esports

Đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng? Saigon Phantom sẽ có cơ hội phục thù hay V Gaming sẽ tiếp tục bay cao tại giải đấu lần này?


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: APL 2023: Buriram lách qua khe cửa hẹp, bốc thăm Playoffs với nhiều bất ngờ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn