Bộ Bim mang lá cờ Việt Nam tung bay khi chiến thắng tại PSI Trung Quốc 2021

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Bộ Bim cùng các streamer nổi tiếng đã mang vinh quang về cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu PSI 2021.

Cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam lại được dịp ăn mừng khi vừa mới đây, Bộ Bim cùng các streamer tài năng của Việt Nam đã có nhiều thành tích xuất sắc tại giải đấu Peace Streamer Invitational 2021 được diễn ra ở Trung Quốc. Với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Mobile đến từ 6 quốc gia khác nhau, giải đấu đã thu hút nhiều sự quan tâm và theo dõi của người chơi trên toàn thế giới.

Đại diện cho Việt Nam gồm có: Ngân Sát Thủ, Bộ Bim, Z9, BOX Huy Gà, Tony Sama, Tuấn HC, ABCT36, Nene Pie, Never DIE, Feri, CCMO Gaming, Vu Trung Cao.

Bằng kinh nghiệm đạt được top 1 server Châu Á nhiều mùa, Bộ Bim đã một lần nữa khẳng định khả năng sinh tồn của một tay bo đến từ mảnh đất hình chữ S khi giành lấy top 1 và vô địch ở giải đấu giữa 6 quốc gia.

Nhuộm đỏ lá Cờ Việt Nam tại Chung kết giải đấu PSI 2021, Bộ Bim lấy về Top 1 vs 200tr

Posted by Bộ Bim Gaming on Sunday, July 18, 2021

Sau khi giành được chiến thắng, ngay lập tức Bộ Bim đã lên sóng livestream để ăn mừng cùng cộng đồng mạng. Anh cho rằng Việt Nam mình đã có một giải đấu thành công mĩ mãn khi đã giành được chức vô địch. Theo lời chia sẻ của Bộ Bim, các tuyển thủ đến từ Việt Nam đã xây dựng một lối chơi vô cùng đoàn kết khi chia nhau từng bình máu, bandage cũng như tính toán di chuyển hợp lí để cùng nhau mang về chức vô địch.

Credit: Bộ Bim Gaming

Cũng theo lời Bộ Bim, tổng giải thưởng Việt Nam giành được lần này lên đến 1 tỷ VND. Ngoài phần giải thưởng, cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam còn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý tại các quốc gia khác trên toàn thế giới.

XEM THÊM: PMWI 2021: Những đội tuyển đáng kì vọng ở khu vực phía Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn