Son Heung-min sẽ xuất hiện trong chiến trường sinh tồn của PUBG

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Tiền đạo nổi tiếng Son Heung-min đã sẵn sàng ra mắt trong PUBG!

Mới đây, Son Heung-min – tiền đạo tài năng người Hàn Quốc thi đấu cho đội tuyển Tottenham Hotspur, một trong số những đội tuyển hàng đầu tại Premier League đã chính thức quyết định hợp tác trong dự án mới của PUBG.

Vào tháng 6, PUBG úp mở sự hợp tác cùng một siêu sao bóng đá khi đã đăng tải tấm ảnh một cầu thủ trong tư thế ăn mừng bàn thắng mặc chiếc áo có in biểu tượng PUBG. Hình ảnh đã được chia sẻ trên trang chủ Twitter chính thức của tựa game Battle Royale nổi tiếng với tiêu đề: “đoán xem ai sẽ gia nhập vào Battlegrounds nào?” và tạo nên một làn sóng hưởng ứng tích cực không hề nhỏ đến từ người hâm mộ. Nhưng hiện tại, chúng ta có thể xác định đó là tiền đạo nổi tiếng Son Heung-min.

Son Heung-min
Credit: PUBG

  • PUBG: Chi tiết bản cập nhật 12.2
  • PMNC VN 2021: Lộ diện 8 cái tên đầu tiên ghi danh vào chung kết

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ phía PUBG, nhưng một số thông tin chi tiết đã bị rò rỉ cùng với việc dự kiến phát hành trang phục cho sự kiện mới đã được hé lộ. Trang phục quần áo theo phong cách Hàn Quốc và bộ đồ thể thao, skin súng và bao gồm cả hành động ăn mừng bàn thắng của Son Heung-min là những thứ mà người hâm mộ có thể nhận được ở trong sự kiện sắp tới.

Đây không phải là lần đầu tiên mà một cầu thủ bóng đá hợp tác cùng với một tựa game sinh tồn. Trước đây, Fortnite cũng đã tạo ra trang phục độc quyền cho nhiều cầu thủ nổi tiếng như là Neymar hay Ronaldo – siêu sao đến từ đội tuyển Juventus. Với sự hợp tác của PUBG và Son Heung-min lần này, chúng ta có thể mong chờ sự gia nhập của nhiều cầu thủ khác trong tương lai.

Credit: Fortnite

Các bạn có thể theo dõi trang chủ Twitter chính của PUBG để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết tại đây.

XEM THÊM: Sau McLaren, TESLA sẽ là thương hiệu xe tiếp theo hợp tác cùng PUBG Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn