PMNC VN 2021: Lộ diện 8 cái tên đầu tiên ghi danh vào chung kết

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Sau 3 ngày thi đấu đầy kịch tính và căng thẳng giữa 16 đội tuyển thuộc bảng A giải đấu PMNC VN 2021, cuối cùng 8 tấm vé lọt vào chung kết cũng đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng.

Vòng loại bảng A giải đấu PMNC VN 2021 đã trải qua những ngày thi đấu đầy cam go giữa những cái tên đáng gờm. Dù có cách biệt về mặt kinh nghiệm giữa những đội từng thuộc top 9-16 của giải đấu PMPL VN S3 và những đội tuyển mới, các “bo thủ” vẫn thi đấu vô cùng sòng phẳng với những pha di chuyển tài tình, từ đó mang đến cho người hâm mộ những pha đấu súng vô cùng mãn nhãn ở bảng A.

Kết thúc 15 trận đấu ở cả 3 bản đồ, BN United, Yumi x House, 3Shel Legend, Xiaomi, Made in Vietnam, Bxennolth, Xgaming và EasyAsPie Esports là 8 đội tuyển xuất sắc nhất ghi danh vào vòng chung kết của giải đấu cấp quốc gia năm 2021.

????LỘ DIỆN 8 ĐỘI TUYỂN ĐẦU TIÊN BƯỚC VÀO VÒNG CHUNG KẾT PMNC VN 2021????✨Sau 3 ngày thi đấu vô cùng kịch tích, cuộc đua Top…

Posted by PUBG Mobile Esports Việt Nam on Sunday, July 4, 2021

Bằng kinh nghiệm chinh chiến vốn có, BN United đã có đến 4 lần “ăn gà” cũng như giành lấy vị trí top 1 trong đó có 85 điểm xếp hạng và 97 điểm hạ gục. Vị trí số 2 thuộc về Yumi x House với đến 99 điểm xếp hạng dù đội tuyển này chưa từng giành được top 1 ở bất kì trận đấu nào.

PMNC VN 2021 so sánh 2 đội bảng A
Chỉ số so sánh 2 đội đầu bảng A

  • Sau McLaren, TESLA sẽ là thương hiệu xe tiếp theo hợp tác cùng PUBG Mobile
  • PUBG Mobile: Giải đấu Fall Split 2021 mở đơn đăng ký và lịch trình thi đấu

Nằm ở top 3 là một cái tên hoàn toàn mới trong làng PUBG Mobile Esport tại Việt Nam: 3Shel Legend. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhưng đội tuyển này được đánh giá cao về mặt kỹ năng lẫn tư duy phối hợp tại vòng bảng PMNC VN 2021. Đây có lẽ là một trong những hạt giống xuất sắc của nước nhà trong tương lai sắp tới.

Top 5 tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất vòng loại bảng A PMNC 2021 ngày 3

Ở một kịch bản khác, D2F và Like Glue Gaming đang để lại khá nhiều sự thất vọng trong lòng người hâm mộ khi phải sớm chia tay mùa giải. Trong khi D2F Team nằm ở thứ hạng 11 thì Like Glue lại đáng tiếc hơn khi dừng lại ở vị trí thứ 9 dù có tới 2 lần giành được WWCD. Cả 2 đội tuyển này đã thi đấu khá chủ quan trước những tân binh “nhỏ mà có võ” và để tuột mất tấm vé chung kết một cách vô cùng tiếc nuối.

Những trận đấu sinh tồn kịch tính của vòng loại PMNC VN 2021 vẫn tiếp tục diễn ra với các đội thi đấu thuộc bảng B từ ngày 09-11/07/2021. Với nhiều cái tên “đáng gờm”, bảng B hứa hẹn sẽ mang đến những pha combat gay cấn và nghẹt thở. Hãy cùng đón xem trực tiếp trên trang Facebook PUBG Mobile Esports Việt Nam nhé!

XEM THÊM: PUBG Mobile: Tencent ban 3.8 triệu người dùng sử dụng hack vào trong một tuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn