PMWI 2021: Những đội tuyển đáng kì vọng ở khu vực phía Đông

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Hãy cùng đón chờ xem ai sẽ là nhà vô địch PMWI mùa này!
Mục lục

PUBG Mobile đang nở rộ với các giải đấu diễn ra trên khắp thế giới và một trong số đó là PUBG Mobile World Invitational 2021 (PMWI). Các trận đấu đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đã thúc đẩy Krafton và Tencent đầu tư một khoản chi phí “không hề nhỏ”, qua đó các giải thưởng và danh hiệu vô địch đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các tay bo cừ khôi.

Giải đấu mới nhất trong năm là PMWI 2021, được tổ chức với sự hợp tác của Gamers Without Borders, cùng với đó là sự góp mặt của 32 đội từ khắp nơi trên thế giới được chia đều cho hai khu vực Đông và Tây. Các đội xuất sắc nhất đã được mời tham dự, thi đấu để giành lấy tổng giải thưởng khổng lồ lên tới 3 triệu USD.

Hãy cùng ONE Esports điểm qua những cái tên sáng giá của khu vực phía Đông của mùa giải PMWI 2021.

DRS Gaming

Đội tuyển đến từ Nepal này chắc chắn là một đội đáng chú ý. Đội gần đây đã giành được nhiều chiến thắng ở các giải đấu nhỏ. Đội tuyển này cũng đã xuất sắc giành vị trí thứ ba trong Giải vô địch PMPL Nam Á.

Đại diện đến từ Nepal giải PMWI 2021
Credit: DRS Gaming

REJECT

Những samurai tới từ xứ hoa anh đào cũng nằm trong số những đội được yêu thích và có thành tích tốt trong cuộc thi. Đội đã giành được chiến thắng trong Giai đoạn 1 của Mùa đầu tiên của Giải đấu PUBG Mobile Nhật Bản. Sở hữu những tuyển thủ chuyên nghiệp như Devine và Sara, các samurai đang trở nên mạnh mẽ và được hi vọng là sẽ có bước đột phá trong giải đấu PMWI 2021.

Đại diện đến từ Nhật Bản giải đấu PMWI 2021
Credit: PUBG Mobile Japan League

  • Thần đồng bơi lội từng phá kỷ lục quốc gia khoe tài khoản PUBG Mobile cực khủng
  • PMNC VN 2021: Lộ diện 8 cái tên đầu tiên ghi danh vào chung kết

Bigetron Red Aliens

Đội tuyển tới từ Indonesia của Bigetron RA luôn là đội thống trị trong PUBG Mobile Esports. Cả team dường như đã gặp khó khăn sau Giải vô địch toàn cầu năm ngoái, tuy nhiên, các tuyển thủ đã trở lại đường đua khi gần đây, họ đã giành chiến thắng trong PUBG Mobile Ultimate Warrior Showdown 2021 trước các đội hàng đầu Châu Á.

Credit: Biegetron Esports

Natus Vincere (NAVI)

NAVI, đại diện của Nga, những chiến binh mạnh mẽ sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý mùa giải PMWI 2021. NAVI đã vô địch các giải đấu nhỏ khác nhau và đứng trên bục vinh quang của tất cả các giải đấu lớn gần đây mà họ đã tham gia. NAVI, vào đầu mùa giải, đã cán đích ở vị trí thứ 2 tại PMPL: CIS League Stage và đứng thứ ba tại PMPL: CIS Finals. Cuối cùng, đội đã giành chức vô địch và thống trị PMPL: EMEA Championship.

Credit: PUBG Mobile Esports

ZEUS Esports

Đội tuyển ZEUS Esports của Mông Cổ sẽ nằm trong số những đội hàng đầu đáng chú ý. ZEUS Từng khiến mọi người choáng váng với vị trí thứ 3 chung cuộc trong Vòng chung kết PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2020, ở mùa giải 2021, họ cũng đã có một mùa thi đấu xuất sắc khi giành chiến thắng chung cuộc giải đấu PMPL: South Asia League Stage, sau đó là danh hiệu Á Quân PMPL: South Asia Championship.

Credit: PUBG Mobile Esports

Về đích thứ ba tại Peacekeeper Elite Invitational sẽ được coi là thành tích lớn nhất của họ, vì trước đó chưa có đội tuyển quốc tế nào đứng trên bục vinh quang của một giải đấu Trung Quốc.

D’Xavier

Cuối cùng trong danh sách chính là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải đấu PMWI 2021. Nhà đương kim vô địch PMPL Việt Nam Season 3 đã sẵn sàng để chinh chiến với các đội tuyển đáng gờm trên thế giới khi có sự thay đổi thành viên mới là Lamborghini. Với nhiều kinh nghiệm ở thi đấu ở các đấu trường lớn, liệu rằng D’Xavier có thể tiếp nối Box Gaming, giương cao lá cờ Việt Nam tại đấu trường PUBG thế giới?

???????? D'XAVIER, đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại giải đấu quy mô Thế giới lớn nhất mùa hè PUBG Mobile – PMWIVới…

Posted by PUBG Mobile VN on Monday, July 12, 2021

Cùng với những đội này là sự tham gia của 10 đội tuyển tới từ các quốc gia khác nhau, giải đấu PMWI 2021 hứa hẹn sẽ đem lại những màn đọ tay bo gay cấn và hồi hộp. Giải đấu sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 22/07 – 25/07 trên kênh Youtube chính thức của PUBG Mobile Esports.

XEM THÊM: PUBG Mobile bản cập nhật 1.5: Công nghệ đến từ tương lai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn