PUBG Mobile bản cập nhật 1.5: Công nghệ đến từ tương lai

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Bản cập nhật 1.5 lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi
Mục lục

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng bản cập nhật 1.5 cũng đã trình làng PUBG Mobile với một diện mạo hoàn toàn mới cùng hàng loạt vũ khí tối tân. Người chơi sẽ được trải nghiệm thành phố tự động hóa Erangel 2050 cũng như lái xe Tesla miễn phí. Hãy cùng xem chi tiết bản cập nhật 1.5 dưới đây:

Chế độ mới: Nhiệm vụ bùng nổ

Tại bản cập nhật 1.5 lần này, các game thủ sẽ được tham gia vào một nhiệm vụ có tên: Ignition (Bùng nổ). Tại đây, công ty công nghệ và năng lượng có tên là DynaHex đang thực hiện một số kế hoạch chuyển đổi công nghệ lâu dài trên Erangel. Công ty dự định sử dụng Erangel làm cơ sở thử nghiệm cho nghiên cứu khoa học mới nhất của họ. Người chơi có thể kiếm được điểm xếp hạng trong chế độ này.

Thành phố tự động hóa

bản cập nhật 1.5 bản đồ erangel

Bản đồ Erangel nay đã được nâng cấp và lột xác hoàn toàn dưới tác động của công nghệ. Không còn Pochinki, Georgopol, School, Military Base, Yasnaya Polyana và Mylta Power, các địa điểm trong Erangel tại bản cập nhật 1.5 đã trở thành trung tâm năng lượng hạt nhân, trung tâm vận chuyển, trung tâm an ninh Sosnovka, trung tâm giao thông, trung tâm kỹ thuật và cảng Georgopol.


  • Son Heung-min sẽ xuất hiện trong chiến trường sinh tồn của PUBG
  • PUBG: Chi tiết bản cập nhật 12.2

Hệ thống trò chơi đặc biệt trong bản cập nhật 1.5:

Ngoài ra, chế độ vô cực mới còn mang đến nhiều vũ khí và vật phẩm đặc biệt.

  • Súng ASM Abakan: Đây có lẽ là khẩu súng đang được các game thủ sử dụng nhiều nhất sau khi bản cập nhật 1.5 ra mắt. Sử dụng đạn 5,56mm, ASM Abakan có ba chế độ bắn: full-auto, two-shot và single shot. Điều làm nên sự đặc biệt của khẩu súng này là hai phát đạn đầu tiên cực kỳ chính xác và có thể bắn liên tiếp nhanh chóng, điều này làm cho khẩu súng này thích hợp để bắn liên tiếp.
  • Nền tảng nâng động: Thang máy, cửa tự động và các nền tảng di chuyển khác sẽ xuất hiện trong khu vực đô thị được nâng cấp.
  • Xe bus siêu cấp: Để khiến cho việc di chuyển hiệu quả hơn trên Erangel, trung tâm vận chuyển đã thiết lập các tuyến xe bus siêu cấp tại Erangel để kết nối các thành phố khác nhau của hòn đảo. Người chơi có thể sử dụng các xe bus này để di chuyển giữa các địa điểm cố định vào những thời điểm nhất định và tận dụng các đặc điểm này để sử dụng nhiều chiến thuật hơn.
bản cập nhật 1.5
  • Xe mô tô phản trọng lực: Là loại phương tiện với công nghệ tối tân nhất khi có thể bay lơ lửng cũng như đi trên mặt nước. Với chiếc xe này, người chơi có thể di chuyển khắp bản đồ một cách thuận tiện nhất.
  • Màn hình đa chiều đảo hồi sinh: hiển thị bản đồ và đường bay của trận đấu hiện tại, cũng như các điểm đánh dấu do người chơi thực hiện.
  • Đánh dấu nhảy dù: Trong các pha bay và nhảy, người chơi có thể trực tiếp chạm vào bản đồ để đặt các điểm đánh dấu. Các điểm đánh dấu sẽ xuất hiện dưới dạng cột ánh sáng và tên của điểm đến sẽ được hiển thị trên không.

Trải nghiệm lái xe Tesla

Một trong những điểm đặc biệt nhất bản cập nhật 1.5 có lẽ là sự kết hợp với hãng xe Tesla. Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu xe hơi hiện hành của Tesla cùng chế độ tự động lái.

  • Xưởng chế tạo siêu cấp: Đây là nơi các game thủ có thể khởi động dây chuyền lắp ráp chiếc Tesla Model Y miễn phí của riêng mình.
  • Chế độ lái tự động: Những chiếc xe tự lái được sản xuất tại xưởng siêu cấp Tesla có chế độ lái tự động có thể được kích hoạt trên các đường cao tốc trên bản đồ để tự động đưa người chơi đến vị trí của các điểm đánh dấu được thiết lập trước dọc theo đường cao tốc.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin của bản cập nhật mới tại fanpage PUBG Mobile VN

XEM THÊM: Thần đồng bơi lội từng phá kỷ lục quốc gia khoe tài khoản PUBG Mobile cực khủng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn