Chế độ chơi PvE đầu tiên của PUBG Mobile chính thức ra mắt

Thứ hai - 06/05/2024 21:36
Hãy nhanh chóng tập hợp đội của bạn và cùng nhau tiêu diệt các quái vật khổng lồ trong chế độ Titans: Last Stand của PUBG Mobile.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, PUBG Mobile đã cho xuất xưởng rất nhiều chế độ chơi khác nhau tuy nhiên tất cả đều là những chế độ cho phép người chơi đối đầu với nhau trong game. Mới đây, PUBG Mobile đã chính thức trình làng tới người chơi chế độ PvE (người chơi đấu với quái vật) đầu tiên với tên gọi Titans: Last Stand.

Đây chính là một phần trong chuỗi sự kiện hợp tác giữa PUBG Mobile với bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám Godzilla vs Kong. Chế độ chơi này được lấy bối cảnh từ Monsterverse của dòng phim Godzilla, các người chơi sẽ có nhiệm vụ là truy tìm Godzilla và chống lại quái vật Mechagodzilla.

Người chơi phải kết hợp cùng với Godzilla và Kong để tiêu diệt con quái vật máy. Dựa trên số điểm mà bạn đạt được trong chế độ chơi, bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng như BP, skin dù và rất nhiều phần quà khác. Chế độ Titans: Last Stand sẽ kéo dài cho đến hết ngày 8 tháng 6.


  • Rapper Karik: ‘PUBG Mobile chính là tựa game sinh tồn đẳng cấp nhất mà tôi từng chơi’
  • PUBG: New State chuẩn bị được thử nghiệm

Có 3 cách để bạn có thể tham gia chơi chế độ này, bạn sẽ tìm thấy các icon và banner của chế độ ở màn hình chờ và kích vào đó để tham gia. Cách còn lại, bạn có thể chọn vào menu sự kiện và gia nhập cuộc chiến.

Credit: PUBG Mobile

Đây là chế độ chơi thứ hai được ra mắt trong chuỗi sự kiện kết hợp lần này. Trước đó, PUBG Mobile đã cho ra mắt chế độ đầu tiên với tên gọi Titan Strikes. Với chế độ này, các Titan khổng lồ là Kong, Godzilla và Mechagodzilla sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở các bản đồ Sanhok, Erangel và Livik. Chúng không gây sát thương lên người chơi nhưng sẽ để lại những tinh thể mà người chơi có thể sử dụng để tăng sức mạnh trong cuộc chiến.

XEM THÊM: The Infinity lên ngôi vô địch PMPL SEA Championship S3, Việt Nam lần đầu có đại diện lọt top 3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết