ĐTCL mùa 10: Annie carry ‘hủy diệt’ meta với sức mạnh siêu lỗi

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
ĐTCL đang có rất nhiều bài đánh có thể spam.
Mục lục

Mùa 10 này, các đơn vị tướng 1 tiền vẫn có thể leo top “làm mưa làm gió” một cách dễ dàng. Nếu từ bản PBE, Yasuo đã “làm mưa làm gió” với sức mạnh khủng khiếp thì tại giai đoạn đầu mùa này, tướng 1 tiền khác là Annie đang cho thấy sự khác biệt hơn hẳn.

Với vị tướng Annie, người chơi có thể chủ động chọn lựa Siêu Sao Emo hay Siêu Sao Thuật Sư đều được. Tuy nhiên, cần lưu ý một điều rằng, người chơi cần có đủ Nước Mắt để sớm ghép trang bị cho đơn vị tướng này. ĐTCL Mùa 10, Thuật Sư được gia tăng thêm SMKN mỗi lần thi triển kỹ năng nên Annie sẽ cần 1 Shojin và 1 nanh Nashor và thêm một Shojin từ hệ fan cứng sẽ giúp đơn vị tướng này liên tục spam skill gây thêm sát thương cực lớn. Bên cạnh đó, tướng tanker cùng cần nỏ sét hoặc dao điện để tối ưu sát thương cho Annie.

Lưu ý, nếu Annie bị tranh bài và không thể ra sớm để lên 3 sao thì người chơi có thể xoay bài chơi Disco – Twisted Fate khi tướng hai bài này có cùng bộ trang bị.

Xây dựng đội hình

Credit: Riot Games

Đội hình này sẽ sử dụng Annie làm carry chính, sau khi chạm mốc level 8, đội hình này sẽ có thêm Ahri phụ damage. Những vị tướng khác như Ekko, Neeko Amumu sẽ là tanker ở dàn trên. Đội hình sẽ bao gồm các đơn vị tướng ở mốc level 8 như sau:

Đơn vị tướngTrang bị
AnnieShojin, Nanh Nashor
Lilia
Kennen
Neeko
LuluBùa xanh
ThreshGiáp Lửa, Nỏ Sét, Giáp Máu
AmumuGiáp Gai, Giáp Máu, Vuốt Rồng
AhriBùa Xanh, Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy

  • ĐTCL Mobile: Hướng dẫn đăng ký trước ĐTCL trên điện thoại di động cho người chơi Đông Nam Á
  • ĐTCL: Sau 4 năm chờ đợi, ĐTCL phiên bản Mobile cuối cùng cũng đã có mặt tại Việt Nam

Tùy vào Siêu Sao Emo hay Thuật Sư, người chơi có thể chọn Poppy để kích 4 Emo hoặc Sona ở level 9 để kích 7 Thuật Sư. Đây là đội hình tăng tiến sức mạnh theo thời gian nên càng về cuối sức mạnh của đội hình này càng trở nên bá đạo. Có khá nhiều cách để triển khai đội hình một cách mạnh mẽ nhất, dưới đây là một vài ví dụ tham khảo cho đội hình ở level 8:

Cần lưu ý rằng, đội hình này sẽ phải có dàn tank thật trâu ở phía trên để tuyến dưới có thể xả sát thương. Bởi vậy, Lilia, Amumu, Ekko cần lên 3 sao để đảm bảo về lâu dài.

Các lõi nâng cấp cần ưu tiên
Xúc Cảm Giao Thoa
Năm rõ đối thủ
Quả Cầu Hồi Phục
Khảm Bảo Thạch
Vé Kim Cương
Kho Báu Chôn Giấu

Khi lên đội hình cũng cần chú ý khi đụng độ với các đội hình như Đao Phủ Karthus, KDA Akali… những vị tướng như Akali có thể “lẻn” xuống phía sau để shutdown Annie. Hiện mùa 10 ĐTCL cũng đang có rất nhiều bài đánh hot meta, người chơi hoàn toàn có thể xoay tua mà không sợ bị tranh. Theo dõi ONE Esports để biết thêm thông tin về các đội hình hot tại mùa 10 nhé!

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 10: Triển khai bài reroll Đồng Quê và cách khắc chế sức mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn