ĐTCL Mùa 10: ‘Quẩy’ cực mạnh cùng ‘thợ chụp ảnh’ Lux EDM

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Hiện ĐTCL Mùa 10 đang khá cân bằng để người chơi có thể xoay tua nhiều đội hình.

Hiện tại, khi các bài đánh như Đồng Quê, Pentakill, K/DA… đang nằm trong tầm ngắm của các spammer, người chơi đã tìm ra một chiến thuật mới ít người tranh bài những cực kỳ hiệu quả. Điểm đặc biệt của tộc EDM mùa 10 là có thể giúp tướng carry chính sao chép kỹ năng từ đồng minh.

Theo chu kỳ, các tướng EDM sẽ bắt chước một thành viên trong nhóm, biến hình và dùng kỹ năng của tướng đó, đồng thời được hưởng % chỉ số SMCK và SMPT của tướng được chọn. Kích hoạt EDM ở mốc càng cao, hiệu quả kỹ năng đó đem lại càng lớn. Khi ở mốc 5 EDM, đơn vị tướng sẽ được giảm 2 giây giữa 2 lần dùng chiêu và cộng 100% chỉ số.

Credit: Riot Games

Vì carry chính của đội hình này là một đơn vị tướng 3 tiền – Lux, người chơi cần chú ý giữ máu để lên level 7 slowroll tìm tướng Siêu Sao 3 tiền là Lux với tộc EDM. Sau khi có Lux Siêu Sao 3 sao, dùng tiền để lên 8 và kích thêm 4 Tuyệt Sắc.

Các tướng cần có trong đội hình này sẽ bao gồm:

Đơn vị tướngTrang bị
Nami
Gragas
Jax
LuxShojin, Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần
Twisted FateCuồng đao, Dao Điện, Găng Bảo Thạch
ZacGiáp Lửa, Vuốt Rồng, Giáp Máu
Zed
ZiggsShojin, Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần

  • Cẩm nang ĐTCL Mùa 10 – Phần 1: Tổng quan các tướng 1-2 vàng tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10 – Phần 2: Tổng hợp các tướng 3-4-5 vàng có mặt trong Remix Rumble

Người chơi cùng có thể chọn Zac hay Zed làm mốc Siêu Sao EDM khi có cơ hội. Đội hình trên cùng 1 Siêu Sao EDM có thể kích được mốc 5 EDM khi về cuối trận. Ngoài ra với đội hình này, người chơi cùng có Disco để hồi máu. Chưa kể đến, khi ở mốc level 8 sẽ có mốc 4 Tuyệt Sắc để gia tăng nguồn sát thương cho Lux (khi chưa có Ziggs, sử dụng Bard để kích hệ).

Ở bài đánh này, các lõi nâng cấp người chơi nên ưu tiên các lõi vẽ đồ để có được đồ sớm và đẹp cho Lux như: Trang bị Pandora, Túi Đồ Siêu Hùng. Đồ của Lux tại giai đoạn đầu game có thể “nhờ” Nami cầm hộ. Ngoài ra, cũng có những lõi giúp Lux khuếch đại sát thương như: Khảm Bảo Thạch, Độc Dược Sĩ, Đũa Phép…

Bài đánh Lux EDM là một lối chơi dễ roll và có thể counter được các bài như Đồng Quê, Jinx Punk, Annie Thuật Sư… Nếu có thể triển khai đội hình này, người chơi có thể lọt ít nhất là top 3 và thậm chí là top 1 nếu có thể sớm roll được dàn tank đủ khỏe.

Hiện mùa 10 ĐTCL đang khá cân bằng nên có rất nhiều bài đánh hot meta, người chơi hoàn toàn có thể xoay tua mà không sợ bị tranh. Theo dõi ONE Esports để biết thêm thông tin về các đội hình hot tại mùa 10 nhé!

XEM THÊM: ĐTCL Mobile: Hướng dẫn đăng ký trước ĐTCL trên điện thoại di động cho người chơi Đông Nam Á

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn