ĐTCL Mùa 10: Leo rank với những đội hình top meta dễ chơi nhất

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Đâu là những đội hình dễ leo rank nhất ĐTCL Mùa 10?
Mục lục

Mùa 10 đã chính thức cập bến các máy chủ. ĐTCL Mùa 10 đã có rất nhiều thay đổi, đặc biệt là về phần tướng và tộc hệ. ĐTCL Mùa 10 – Đấu Trường Âm Nhạc (Rumble Remix) đã có sự kết hợp độc đáo những cơ chế nổi trội của các mùa trước và hiện đang được nhiều cờ thủ quan tâm trong giai đoạn đầu leo rank.

Dưới đây là các đội hình meta “dễ chơi – dễ trúng thưởng” đầu mùa 10:

Đồng Quê – Đao Phủ

Đồng Quê cho phép người chơi triệu hồi Chiến Mã, bởi vậy, càng về sau sức mạnh của đội hình này càng được gia tăng với mỗi sao được nâng cấp cho tướng. Tướng Đồng Quê cũng được tăng máu và sát thương vật lý.

Đội hình có các tướng Đồng Quê, Đao Phủ cũng có thể sử dụng đa dụng các tướng làm chủ lực, ví dụ như Urgot hoặc Samira. Nếu Urgot là vị tướng vừa có khả năng gây sát thương, vừa có khả năng chống chịu thì Samira là xạ thủ mạnh trong khả năng gây sát thương chí mạng và sát thương cộng dồn.

Dưới đây là tham khảo về đội hình:

Disco – TwistedFate

Twisted Fate đã trở thành chủ lực bậc 4 với khả năng gây sát thương mạnh mẽ khi mùa 10 được ra mắt. Với bộ tộc hệ Disco Tuyệt Sắc, Twisted Fate có thể xoay quanh nhiều đội hình khác nhau. Người chơi có thể chọn lựa các đội hình xoay quanh đơn vị tướng này để triển khai.

Dưới đây là một gợi ý xây dựng đội hình TwistedFate top meta hiện giờ:


  • Cẩm nang ĐTCL Mùa 10 – Phần 1: Tổng quan các tướng 1-2 vàng và trang bị tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10 – Phần 2: Tổng hợp các tướng 3-4-5 vàng có mặt trong Remix Rumble

Miss Fortune Carry

Miss Fortune đang là một trong những carry 3 tiền mạnh nhất thời điểm hiện tại. MF còn có thể kết hợp đa dụng với nhiều đội hình như MF – Tai To Mặt Lớn, MF – Jazz, MF – Fan Cứng… Đơn vị tướng này có thể gây sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại và sát thương vật lý lên mục tiêu gần nhất phía sau chúng. Nếu một trong hai mục tiêu chết, MF cũng nhận tốc độ đánh trong 4 giây.\

Vì vậy, MF có khả năng counter các nhà máu trâu nhưng sẽ không có khả năng clear sàn và dồn damage mạnh như mùa trước. Dưới đây là đội hình tham khảo:

Annie – Emo Thuật Sư

Annie là đơn vị tướng một tiền rất dễ chơi, dễ lên 3 sao và cực mạnh ở đầu game. Không những thế khi triển khai đội hình Thuật Sĩ – Emo, về late game người chơi có thể xoay tua sang các vị tướng Thuật Sư 4 tiền, 5 tiền như Ahri, Sona…

Bài đánh này có khả năng trụ top khá tốt, dưới đây là đội hình tham khảo:

Đây là đội hình giàu sát thương, cần lưu ý có dàn tank đủ khỏe để tuyển sau xả sát thương dễ dàng hơn.

Jinx – Punk

Cũng giống như đội hình với Annie làm carry, Jinx – Punk cũng là một đội hình được yêu thích ở giai đoạn đầu với hai vị tướng tiêu biểu là Jinx và Pantheon. Ngoài ra, đội hình này cũng rất dễ roll Jinx và Pantheon 3 sao khi 2 đơn vị tướng này chỉ có 2 tiền.

Ngoài Jinx, bài đánh này có thể linh hoạt với Twitch làm carry. Dưới đây là đội hình tham khảo:

K/DA

Đội hình KDA với mốc kích hoạt 7 vẫn đang được nhiều người tin dùng. Bài đánh này sẽ cần các chủ lực 4 tiền nên sẽ hơi khó chơi với những ai mới làm quen. Tuy nhiên, khi sở hữu được các tướng cary như Ahri, Akali… thì có thể dễ dàng triển khai các đội hình xoay quanh.

Trên đây là những đội hình top meta đang được nhiều anh em cờ thủ chọn để spam. Theo dõi ONE Esports trên Twitter để biết thêm thông tin về các cuộc phỏng vấn, tin tức về Liên Minh Huyền Thoại và Esports.

XEM THÊM: ĐTCL: Sau 4 năm chờ đợi, ĐTCL phiên bản Mobile cuối cùng cũng đã có mặt tại Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn