ĐTCL Mùa 10: ‘Tiểu lý phi đao’ Katarina Cuồng Nhiệt khuấy đảo meta cực mạnh

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Hiện ĐTCL Mùa 10 đang khá cân bằng để người chơi có thể xoay tua nhiều đội hình.

Bên cạnh những đội hình đang cực hot và bị spam nhiều trong rank, hiện tại người chơi tiếp tục sử dụng thêm nhiều đội hình để leo rank thần tốc ở thời điểm hiện tại. Katarina carry với hệ Cuồng Nhiệt là một gợi ý đáng lưu tâm.

Với chiến thuật này, người chơi cần bắt full tất cả các tướng Cuồng Nhiệt, có thêm một Katarina Siêu Sao Cuồng Nhiệt và một ấn để kích 6 Cuồng Nhiệt. Khi tướng Cuồng Nhiệt bị hạ gục, đơn vị tướng sẽ nhảy vào kẻ địch gần nhất, gây 300 sát thương phép và gây choáng kẻ địch trong phạm vi 1 ô trong 1.5s, với mốc 6 sẽ cho 70% sát thương cộng thêm.

Credit: Riot Games

Bên cạnh các tướng Cuồng Nhiệt và Katarina, người chơi cần lưu ý sở hữu thêm các tướng như Neeko, Kennen, Gnar để kích hệ. Các tướng sẽ có trong đội hình Katarina Cuồng Nhiệt bao gồm:

Đơn vị tướngTrang bị
Evelynn
Kennen
Lilia
KatarinaGăng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy, Bàn Tay Công Lý
NeekoGiáp Lửa, Vuốt Rồng, Giáp Máu
YoneHuyết Kiếm, Quyển Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao
ZedHuyết Kiếm, Quyển Năng Khổng Lồ, Áo Choàng Bóng Tối
Qiyana

  • Cẩm nang ĐTCL Mùa 10 – Phần 1: Tổng quan các tướng 1-2 vàng tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10 – Phần 2: Tổng hợp các tướng 3-4-5 vàng có mặt trong Remix Rumble

Nếu không thể có ấn Cuồng Nhiệt, người chơi có thể chơi với 5 Cuồng Nhiệt cùng tướng 5 tiền Qiyana. Lưu ý cần slowroll Katarina ở level 6-7 để có được đơn vị tướng này Siêu Sao 3 sao. Lưu ý có thể thêm item cho Zed để phụ damage và Zac để phụ tank.

Bài đánh này người chơi có thể lưu ý chọn những lõi nâng cấp giúp roll bài dễ hơn khi Katarina là đơn vị tướng 2 tiền. Bên cạnh đó, có thể chú ý chọn Duy Tâm Luận để có Bàn Tay Công Lý khỏe cho tướng carry. Quả Cầu Hồi Phục, Khảm Bảo Thạch, Độc Dược Sỹ… cũng là những lõi nâng cấp phù hợp với bài đánh này.

Đây là một bài đánh dễ triển khai với các đơn vị tướng không quá đắt. Người chơi cũng dễ dàng kiếm được các tướng 3 sao khi đây không phải bài đánh các spammer nhắm đến. Tuy nhiên, bài đánh này hạn chế ở chỗ người chơi buộc phải có Katarina Siêu Sao. Nếu không thể roll được hoặc bị tranh bài thì khả năng bạn out top lại rất cao.

Hiện mùa 10 ĐTCL cũng đang có rất nhiều bài đánh hot meta, người chơi hoàn toàn có thể xoay tua mà không sợ bị tranh. Theo dõi ONE Esports để biết thêm thông tin về các đội hình hot tại mùa 10 nhé!

XEM THÊM: ĐTCL Mobile sẵn sàng ra mắt tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn