ĐTCL Mùa 10: Triển khai bài reroll Đồng Quê và cách khắc chế sức mạnh

Thứ sáu - 03/05/2024 04:39
Người chơi có thể spam bài đánh này để có được mức rank ổn tại ĐTCL mùa 10.
Mục lục

Đầu mùa 10, các anh em cờ thủ đang tích cực leo rank để đạt được một thành tích cao nhất. Dạo một vòng các rank cờ, chúng ta có thể thấy rõ rằng có rất nhiều spammer đang tích cực sử dụng bài đánh liên quan đến Đồng Quê để leo rank.

Chính bởi Đồng Quê cho phép người chơi triệu hồi Chiến Mã, bởi vậy, càng về sau sức mạnh của đội hình này càng được gia tăng với mỗi sao được nâng cấp cho tướng. Tướng Đồng Quê cũng được tăng máu và sát thương vật lý. Hơn cả, chúng ta có thể kết hợp nhiều bài đánh với các carry khác nhau của bài đánh này.

Credit: Riot Games

Với các tướng Đồng Quê, người chơi có thể chọn Samira hoặc Urgot làm carry, mỗi đội hình có thể kết hợp thêm đơn vị tướng để kích hệ sao cho phù hợp hơn. Nếu Katarina Đồng Quê ra sớm cũng có thể ưu tiên đơn vị tướng này.

Đồng Quê – Đao Phủ (Samira carry)

Với đội hình có Samira làm carry, người chơi cần giữ máu để bắt vị tướng này khi đạt đến level 7-8. Nếu may mắn có sớm Samira hãy lưu ý giữ tiền, máu để có được tướng carry 3 sao. Với Samira làm core team thì cần có Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ (Cuồng Đao) để làm trang bị chính.

Ở những level đầu, người chơi có thể kích hệ sớm với Tahm Kench siêu sao, Katarina để kích hệ Đồng Quê và giữ máu. Twitch cũng là vị tướng thích hợp để giữ đồ cho Samira. Khi lên đến level 6, người chơi bắt đầu xoay về Samira kẹp Vex để kích Đao Phủ.

Bài đánh này sẽ hoàn hảo nhất ở level 8, nếu người chơi có thể lên 9 hãy tìm thêm 1 ấn Đồng Quê để có được 7 Đồng Quê. Nếu không ra ấn ở các vòng đi chợ, có thể lưu ý đến các tướng 5 tiền như Yorick và Illaoi để tối đa sức mạnh đội hình.


  • Cẩm nang ĐTCL Mùa 10 – Phần 1: Tổng quan các tướng 1-2 vàng tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10 – Phần 2: Tổng hợp các tướng 3-4-5 vàng có mặt trong Remix Rumble

Đồng Quê – Siêu Quẩy (Urgot Carry)

Cũng giống như Samira, Urgot là tướng 3 tiền và có thể làm carry khá khó chịu. Tuy nhiên, thay vì kích Đao Phủ, người chơi hãy kích Siêu Quẩy để Urgot được “quẩy” trong giao tranh hơn. Đồ chuẩn cho Urgot sẽ bao gồm: Huyết Kiếm, Móng Vuốt Sterak và Quyền Năng Khổng Lồ.

Screenshot by ONE Esports

Nếu có thể sớm lên level 7-8 để xả tiền thì người chơi sẽ có thể vào top với đội hình Đồng Quê này. Tuy nhiên, đây lại là một đội hình hot nên sẽ dễ bị tranh bài. Đội hình này cũng có dàn tank khá mỏng nên người chơi ngoại trừ tập trung lên đồ cho các tướng carry thì cũng cần đồ tank và lên 3 sao cho tướng carry.

Để khắc chế bài đánh trên, người chơi cần focus vào các đội hình damage phép như Annie – Thuật Sư, KDA/Akali – Đao Phủ… Ngoài ra, đội hình EDM Lux cũng có thể xử lý bài đánh Đồng Quê.

Hiện mùa 10 ĐTCL cũng đang có rát nhiều bài đánh hot meta, người chơi hoàn toàn có thể xoay tua mà không sợ bị tranh. Theo dõi ONE Esports để biết thêm thông tin về các đội hình hot tại mùa 10 nhé!

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 10: Leo rank với những đội hình top meta dễ chơi nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn