FC 24: Fan tranh cãi trước bộ chỉ số cực chênh lệch giữa Ronaldo và Messi

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Tiếp tục là những tranh cãi giữa Ronaldo và Messi.
Mục lục

Sau nhiều tin đồn, bộ chỉ số của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tựa game FC 24 đã được tiết lộ, làm dấy lên cuộc tranh luận nảy lửa giữa người hâm mộ của hai cầu thủ. Bên cạnh đó, những cầu thủ đương đại thi đấu vô cùng nổi bật trong năm vừa qua cũng đã được tiết lộ chỉ số.

FC 24 sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 9, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho EA Sports sau khi kết thúc mối quan hệ hợp tác 30 năm với FIFA và chia tay cái tên FIFA đã làm nên thương hiệu.

Trong số các tính năng mới của trò chơi bao gồm việc đưa người chơi từ trò chơi dành cho nữ vào Ultimate Team, quyền truy cập chéo vào Câu lạc bộ Pro và các đoạn cắt cảnh mới trong chế độ nghề nghiệp. Tuy nhiên, xếp hạng của Messi và Ronaldo mới thu hút được nhiều sự chú ý nhất.

Cộng đồng tranh cãi mạnh mẽ về OVR của Messi và Ronaldo trong FC 24

Dù thi đấu vô cùng nổi bật trong năm qua và là ứng cử viên nặng kí nhất cho QBV 2023, Messi đã không còn là cầu thủ có OVR cao nhất trong game để nhường chỗ cho Kylian Mbappé, Erling Haaland, Kevin De Bruyne và Alexia Putellas với OVR lên đến 91. Trong khi đó, bản thân Messi chỉ có OVR là 90.

Về phần Ronaldo, OVR của huyền thoại Bồ Đào Nha chỉ còn 86 so với 90 trong FIFA 23, giảm 4 điểm OVR và đây cũng là mức giảm lớn nhất 16 năm qua của cựu cầu thủ Real Madrid.

Đương nhiên, mức chênh lệch này không làm hài lòng người hâm mộ cả hai bên.


  • Streamer IShowSpeed từ cổ vũ Ronaldo – Mbappe bỗng chốc ‘quay xe’ sau khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022
  • LMHT: Sửng sốt màn mod skin Messi nói ‘SUUUUU…’ cho Milio

Điểm FIFA Rating của Ronaldo và Messi kể từ 2010 (Ảnh: Fox Soccer)

Một số người tin rằng lẽ ra Messi phải được đánh giá cao hơn dựa vào phong độ vô cùng thuyết phục tại World Cup 2022 và các giải VĐQG. Trong khi những người khác cho rằng OVR của Ronaldo bị hạ hơi “quá đà”, vì anh vẫn thi đấu tốt tại Ả Rập.

Messi hiện đang chơi cho Inter Miami ở MLS và có phong độ tốt, ghi 11 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo sau 11 trận. Mặt khác, Ronaldo vừa vô địch Ả Rập Champions Cup (hay cup C1 Ả Rập) trong màu áo Al Nassr. Bất kể OVR của cả hai vẫn còn gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng Ronaldo và Messi đều đã để lại dấu ấn khó phai mờ trong lịch sử bóng đá và đã bước vào ngôi đền của những huyền thoại.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Chán tranh cãi Ronaldo – Messi ai giỏi hơn ai, game thủ đưa hai sao bóng đá vào phân định trong… võ đài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn