Free Fire: BTS tiến ra biển lớn sau chức vô địch ĐTST Mùa Xuân 2021

Thứ sáu - 03/05/2024 05:53
Mỗi năm trôi qua, Free Fire Việt Nam lại được đón một vị tân vương.

Ngày 4/4 vừa qua, Garena Free Fire đã tổ chức vòng chung kết ĐTST Mùa Xuân 2021 với sự tham gia của 12 đội tuyển xuất sắc nhất Việt Nam.

Sau 7 round đấu căng thẳng, chức vô địch đã thuộc về Burst The Sky với tổng 111 điểm, hai lần giành ngôi vị top 1. Sau nhiều năm chinh chiến tại ĐTST, cuối cùng BTS đã leo lên ngôi vị số 1 Free Fire Việt Nam. Họ từng phải ngậm ngùi xếp sau Team Flash, V Gaming và HEAVY. Nhưng lần này, lịch sử gọi tên BTS.

Thật sự bất ngờ và cảm xúc khi BTS Esports Free Fire đã xuất sắc vượt qua tất cả và trở thành tân vương của Yomost Đấu…

Posted by Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire on Sunday, April 4, 2021

Xuyên suốt 7 round đấu, BTS duy trì phong độ ổn định, họ liên tục lọt vào top 4 và tích lũy được số điểm vượt trội. Tuyển thủ chủ lực của BTS là Comdem cũng đã xuất sắc giành danh hiệu MVP vòng chung kết khi dẫn dắt toàn đội vượt qua những đối thủ nặng ký.


  • Garena Free Fire công bố giải đấu quốc tế với tổng giá trị giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng
  • Free Fire: Tổng quan về những nhân vật mới sẽ ra mắt trong năm 2021

Với chức vô địch ĐTST Mùa Xuân, Burst The Sky nhận được 850 triệu đồng tiền thưởng và một suất tham dự vòng bảng Free Fire World Series 2021 Singapore. Đây là giải đấu Free Fire quốc tế có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng tiền thưởng lên đến 46 tỷ đồng. Trở thành đại diện số 1 Việt Nam là niềm tự hào nhưng cũng là thách thức lớn đối với BTS. Họ sẽ phải đối mặt với những đội tuyển hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới như EVOS Esports ID, Galaxy Racer, Geek Fam,…

Đồng hành cùng BTS là đội hạng nhì vòng chung kết, HQ Esports. HQ sẽ tham dự vòng Play-ins, họ cần đạt tối thiểu top 2 (trên tổng số 12 đội) để được tranh tài cùng BTS.

XEM THÊM: Free Fire: Tài năng nhí 12 tuổi đưa đại diện Thái Lan lên ngôi vô địch FFCS châu Á

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn