FFWS 2021: Đại diện Việt Nam HQ Esports xuất sắc giành được 2 Booyah liên tiếp trong ngày thi đấu chung kết

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Dù không có được chức vô địch nhưng 2 đại diện của Việt Nam đã có màn thể hiện tốt tại giải đấu lần này.

Tối Chủ nhật (30/5) vừa qua, vòng chung kết của giải đấu FFWS 2021 đã chính thức khởi tranh với sự góp mặt của 12 đội tuyển hàng đầu thế giới. Hai đại diện của Việt Nam là HQ Esports và BTS cũng xuất sắc góp mặt trong vòng chung kết lần này.

Trải qua 6 trận đấu, FFWS 2021 đã tìm ra được nhà vô địch và đó là đội tuyển Phoenix Force của Thái Lan. Họ thi đấu hoàn toàn áp đảo so với các đối thủ khác và giành tới 4 Booyah trong 6 trận đấu của vòng chung kết. Ở hai trận đấu còn lại, Phoenix Force cũng xuất sắc có được vị trí thứ hai và thứ ba.

Họ cũng là đội có được nhiều kill nhất trong vòng chung kết vừa qua với 48 kill. Tuyển thủ Piyapon “TheCruz” Boonchuay của Phoenix Force cũng xuất sắc giành được danh hiệu MVP của vòng chung kết khi một mình bỏ túi 23 kill trong suốt 6 trận đấu.


  • Garena mạnh tay xử phạt những tài khoản sử dụng Mod Skin trong Free Fire
  • Free Fire công bố dự án hợp tác cùng đội đua nổi tiếng McLaren

Về phía hai đại diện Việt Nam, HQ Esports là đội có màn thể hiện xuất sắc nhất khi có được vị trí thứ 5 chung cuộc tại vòng chung kết. HQ cũng là đội giành lấy 2 Booyah còn lại trong 6 ván đấu của vòng chung kết. Tuy có được 2 top 1 nhưng HQ Esports chỉ có cho mình vỏn vẹn 9 mạng hạ gục sau 6 ván đấu.

Trong khi đó, đại diện khác của Việt Nam là Burst The Sky chưa thể hiện được quá nhiều trong lần đầu bơi ra biển lớn. Kết quả tốt nhất của Beo cùng đồng đội là 2 lần giành top 4 và có 14 điểm hạ gục sau 6 map đấu. Qua đó, họ xếp vị trí top 6 chung cuộc. Hai đại diện Việt Nam ra về với 90.000 USD tiền thưởng cho mỗi đội, tương đương với hơn 2 tỷ đồng.

Dù không có được vị trí tốt tại giải đấu lần này nhưng những đại diện của Việt Nam đã để lại rất nhiều ấn tượng trên đấu trường quốc tế. Hi vọng rằng cả hai sẽ tiếp tục cố gắng và trở lại mạnh mẽ hơn ở những giải đấu quốc tế tiếp theo của Free Fire.

XEM THÊM: Free Fire là tựa game battle royale di động đạt doanh thu cao nhất tại Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn