Free Fire công bố dự án hợp tác cùng đội đua nổi tiếng McLaren

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Hãy sẵn sàng để lướt như bay trên chiến trường Free Fire với dàn siêu xe của McLaren.

Free Fire mới đây đã chính thức công bố về dự án hợp tác cùng đội đua F1 đẳng cấp thế giới McLaren. Trong sự kiện lần này, người chơi Free Fire sẽ có cơ hội được trải nghiệm những event hấp dẫn từ nhà phát hành, sở hữu những vật phẩm đặc biệt và các sự kiện khác cùng đội đua McLaren.

Những dòng xe thương hiệu của McLaren sẽ xuất hiện trong thế giới của Free Fire. Người chơi sẽ có cơ hội được lái chiếc McLaren P1 xung quanh các bản đồ Bermuda, Kalahari và Purgatory. Nếu bạn muốn luyện tập trước khi gia nhập cuộc chiến, chế độ luyện tập của Free Fire cũng sẽ bổ sung thêm một trường đua để bạn tập lái.

Credit: Garena Free Fire

Sự kiện hợp tác giữa Free Fire với McLaren cũng sẽ đem đến cho người chơi cơ hội để khoác lên mình những bộ đồ của các tay đua đích thực. Hiện tại, Garena đã chính thức xác nhận rằng các bộ trang phục tay đua này sẽ có màu sắc chủ đạo là vàng và xanh nước biển, tương ứng với màu sắc truyền thống của đội đua McLaren.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có cơ hội để sở hữu các vật phẩm như Tường Keo, ván lướt, dù hay biểu cảm với biểu tượng của McLaren khi tham gia sự kiện lần này. “Chúng tôi muốn đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất cùng McLaren ở trong game,” Harold Teo, nhà sản xuất của Free Fire cho biết.


  • Free Fire là tựa game battle royale di động đạt doanh thu cao nhất tại Mỹ
  • Garena Free Fire công bố giải đấu quốc tế với tổng giá trị giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng

“Những sự kiện hợp tác như thế này cho phép chúng tôi đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi hiện tại của Free Fire và thu hút thêm những người mới để khám phá thế giới Free Fire.”

Không chỉ có những vật phẩm và thay đổi trong game, sự kiện hợp tác lần này nhiều khả năng còn cho phép người chơi của Free Fire kết nối với những tay đua nổi tiếng của đội McLaren như Lando Norris. Những thông tin tiếp theo về dự án hợp tác lần này sẽ được Free Fire công bố thêm trong thời gian sắp tới.

XEM THÊM: Garena mạnh tay xử phạt những tài khoản sử dụng Mod Skin trong Free Fire

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn