Free Fire: Giải vô địch thế giới FFWS 2021 bị hủy

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Free Fire World Series (FFWS) 2021, dự kiến ​​tổ chức vào tháng 11, đã bị hủy bỏ do dịch bệnh COVID-19.

Free Fire World Series 2021 (FFWS2021) là giải đấu hấp dẫn bậc nhất mang tầm cỡ thế giới của bộ môn ‘lửa chùa’ được tổ chức 2 lần trong năm. Đội tuyển Phoenix Force của Thái Lan đã đạt ngôi vị quán quân vào tháng 5 tại Singapore, mang về 2 triệu đô la tiền thưởng – 45 tỷ 574 triệu VND.

Garena đã đặt sự an nguy và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, chính vì vậy, giải đấu FFWS tổ chức vào tháng 11 sắp tới tại Mexico đã bị hủy. Đây là một bước đi rất khó khăn nhưng hoàn toàn đúng đắn, ngày 24 vừa qua, Bộ Y tế Mexico thông báo có tới 21,250 ca nhiễm mới liên quan tới biến thể Delta.


  • Free Fire: Hero Team nhận mưa lời khen cho ‘Hero Gút Chóp’
  • Free Fire: Top 5 nhân vật có kỹ năng bị động tốt nhất sau bản cập nhật 4NNIVERSARY

Người phát ngôn đại diên cho Garena cho biết: “Rất khó để tổ chức một giải đấu cuồng nhiệt mà có thể đáp ứng được tiêu chí an toàn cho các tuyển thủ cũng như người tham dự, nên việc tạm hủy giải đấu là không thể tránh khỏi.”

Cúp vô địch FFWS
Credit: Garena

Garena cũng đưa ra những giải pháp tạm thời bằng cách tổ chức các giải thi đấu trực tuyến, tuy không thể rầm rộ và hoành tráng như FFWS nhưng sẽ đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ và vẫn mang tính cạnh tranh cao với sự góp mặt từ các đội tuyển trên khắp thế giới.

Bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất tại đây.

XEM THÊM: Free Fire: Top 3 thú cưng nên sử dụng để leo rank

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn